Tuyển Thái Lan thua trận đầu tiên dưới thời HLV mới

Khuya hôm qua (6-6), tuyển Thái Lan có trận đấu đầu tiên dưới quyền dẫn dắt của HLV Milovan Rajevac và thất bại 0-2 trước tuyển Uzbekistan tại Almaty.

Đây là trận đấu giao hữu được dư luận Thái Lan và giới chuyên môn đất nước này quan tâm sâu sát bởi là trận cầm quân đầu tay của HLV người Serbia sau 10 ngày làm việc với đội.

Thần đồng một thời của bóng đá Thái Lan, tiền đạo Teerathep bị Kiatisak bỏ quên nên HLV Rajevac gọi lại

Ở trận này, hơn một nửa trụ cột của tuyển Thái Lan đang khoác áo Muangthong vắng mặt. Những cái tên như thủ môn Kawin, tiền đạo Dangda, Adisak, tiền vệ Messi Thái Chanathip, hậu vệ Bummathan, trung vệ Peerapat, Tristan Do đều không thi đấu do các cầu thủ này vừa qua có lịch thi đấu quá dày, vừa mới dự Champions League…

Hiệp 1, Thái Lan trụ được và không cho chủ nhà Uzbekistan ghi bàn, sang hiệp 2, cụ thể phút 68 Abdukhulidov mở bàn cho chủ nhà. Đến phút bù giờ trận đấu Rashidov ấn định tỉ số chung cuộc 2-0 cho tuyển Uzbekistan.

Ban HLV tuyển Thái Lan hoàn toàn mới

Trận đấu này phía Thái Lan bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn do đội hình có nhiều gương mặt mới, vận hành chưa trơn tru. Phát biểu sau trận đấu, HLV Rajevac nói: “Nếu tận dụng tốt cơ hội, chúng tôi đã có được một trận hòa. Tuy nhiên, đây là một trận đấu khó khăn cho Thái Lan vì đây là một đội tuyển tôi mới xây dựng lại. Mặt khác, có quá nhiều trụ cột đang khoác áo Muangthong đã vắng mặt trận này”.

Trở về nước Thái Lan sẽ tiếp UAE trong khuôn khổ lượt trận thứ tám bảng B vòng loại World Cup vào ngày 13-6. Tại giai đoạn ba vòng loại World Cup, Thái Lan đã hết cơ hội giành vé sang Nga vào năm sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm