Giải Vô địch U-18 Đông Nam Á:

U-18 Việt Nam "dội mưa gôn" vào lưới Brunei

Lúc 15 giờ hôm nay, U-18 Việt Nam ra quân tại giải Vô địch U-18 Đông Nam Á (diễn ra tại Yangon, Myanmar) và có ngay…trận mưa gôn 8-1 vào lưới U-18 Brunei.

U-18 Indonesia (đỏ) đánh bại U-18 Myanmar

Với U-18 Việt Nam thì đây là trận ra quân tại giải, trong khi đó Brunei đã là trận thứ hai do bảng B này có năm đội. Ở trận trước Brunei đã đánh bại Philippines 3-2, trong khi Indonesia đánh bại chủ nhà Myanmar 2-1. Điều đó có nghĩa bước vào trận gặp U-18 Việt Nam, Brunei với tư cách là đội đầu bảng B.

Hai đối thủ tranh chấp cùng Việt Nam là Indonesia và Myanmar

Tuy nhiên dù thế nào thì bóng đá trẻ Brunei cũng “rất khó nói chuyện” với bóng đá trẻ Việt Nam. Vào trận các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thực hiện cơn mưa bàn thắng với tám lần chọc thủng lưới Brunei, còn Brunei thì có một bàn thắng danh dự mà thôi. Như vậy thì coi như…đầu đã xuôi với U-18 Việt Nam. Lượt trận tới của U-18 Việt Nam là sẽ gặp Philippines vào lúc 15 giờ ngày 9-9.

Bảng này U-18 Indonesia là đối thủ rất đáng gờm, ở lượt trận đầu, họ đã đánh bại chủ nhà Myanmar 2-1.

Bảng B, việc cạnh tranh hai suất vào bán kết sẽ là cuộc đua tay ba giữa Myanmar, Việt Nam và Indonesia.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.