U-19 ĐNÁ - Vietcombank Cup: Dễ mất cả chì lẫn chài

Tại vòng bảng Việt Nam đã thắng Đông Timor 4-1, còn Thái Lan thắng Úc 5-1. Tuy nhiên, cuộc tái đấu này có khi gió lại đổi chiều ở cả hai trận.

Những gì Đông Timor thể hiện trong trận bán kết với Thái Lan cho thấy đối thủ này không non tí nào. Họ cầm cự đến phút 90+3 mới để thua Thái Lan 1-2 trong một trận đấu mà Thái Lan có nhiều cầu thủ bị chuột rút vào cuối trận.

Không khó để lý giải “ngựa ô” U-19 Đông Timor được HLV Nhật dẫn dắt và đề ra những giải pháp đối phó hợp lý. Cầu thủ Đông Timor vốn có thể hình rất lý tưởng, kỹ thuật thì cũng rất tinh tế. Đó là điều mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải cảnh giác trong trận tranh hạng ba. Một trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà U-19 Việt Nam không thể lấy kết quả vòng bảng để luận anh hùng trước một đối thủ càng đá càng hay. Từ một ứng viên vô địch, U-19 Việt Nam sẽ phải tranh hạng ba cũng sẽ ảnh hưởng không ít về mặt tinh thần và tâm lý, còn Đông Timor thì chẳng có gì để mất.

Còn lại là trận chung kết và sẽ rất khó khăn cho Thái Lan lập lại chiến tích ở vòng bảng mà Úc đã đưa đội hình hai ra thi đấu. Đêm nay sẽ là một đội U-19 Úc hoàn toàn khác và HLV Ufuk Talay cho biết ông sẽ đưa những cầu thủ tốt nhất ra sân trong trận quyết đấu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm