U-19 Việt Nam lại ‘bể sô’

Nét mới nhất ở lần hội quân này là việc ông Tuấn cho bổ sung bốn cầu thủ mới trong khi kế hoạch lại bị “bể” như lần đầu và vẫn tập huấn như cũ.

Vào giờ chót VFF thông báo U-19 Việt Nam không đi tập huấn ở Nhật 10 ngày như kế hoạch vì phía bạn đã kín chỗ (!?). Không hiểu sao chiến dịch đã lên lịch từ đầu năm nay lại xảy ra trường hợp bất khả kháng nhưng VFF hoàn toàn có thể thay đổi địa điểm tập huấn. Lạ ở chỗ HLV Hoàng Anh Tuấn đề xuất đi huấn luyện ở Nha Trang để đổi gió với khí hậu trong lành lại bị VFF từ chối.

Như vậy, đội tuyển U-19 Việt Nam vẫn tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ VFF - mặt sân mà ông Miura từng chê xấu và không được chuẩn bị tốt khi không có cả đường kẻ.

HLV Hoàng Anh Tuấn miễn cưỡng nói việc “bể sô” tập huấn sẽ không ảnh hưởng gì đến chất lượng đội tuyển nhưng ai cũng thấy việc du đấu cọ xát sẽ tạo khí thế tinh thần hơn cho các cầu thủ trẻ.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng G vòng loại U-19 châu Á, lần lượt gặp U-19 Hong Kong (28-9), Đông Timor (4-10) và chủ nhà Myanmar (6-10) đều diễn ra trên sân vận động Thuwunna (Yangon). Mục tiêu của thầy trò Hoàng Anh Tuấn là đoạt vé vào vòng chung kết U-19 châu Á với điều kiện phải đứng đầu bảng hoặc trở thành một trong năm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.