U23 VN vào chung kết, nghĩ về một Tuấn Anh vừa tái xuất

Giữa lúc đồng đội nơi U-23 Việt Nam đang trải qua những cung bậc cảm xúc…phi thường, cảm xúc mạnh nhất của những giây phút hùng tráng trong màu áo tuyển U-23 thì Tuấn Anh lẳng lặng cùng CLB HA Gia Lai… đá BTV Cup.

Tuấn Anh trong một pha tranh bóng cùng đàn anh Đinh Thanh Trung chiều 25-1 tại BTV Cup.

Tuấn Anh là một tiền vệ tài hoa với lối chơi tao nhã và rất thông minh, một mẫu nghệ sĩ sân cỏ đang tập tành trở lại để tìm cảm giác đối kháng trong bóng đá…

Chiều 25-1, trên sân Bình Dương diễn ra lượt trận khai mạc BTV Cup 2018, giải đấu truyền thống đi trong âm thầm vì “cái bóng” U-23 đang lan tỏa mạnh nhất từ Giang Tô (Trung Quốc) về với đất nước Việt Nam trong… nửa tháng qua.

Một tiền vệ tài hoa vắng bóng trong màu áo U-23 Việt Nam.

Giờ này tiền vệ tài hoa Tuấn Anh nghĩ gì về những người đồng đội của mình trong màu áo U-23 của mình, những người cùng màu cờ sắc áo ở CLB HA Gia Lai như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng? Có lẽ Tuấn Anh háo hức lắm, thậm chí những dòng suy nghĩ ước gì bây giờ mình có mặt cùng đồng đội nơi ấy để chuẩn bị cho thời khắc lịch sử cùng đội tuyển.

Chiếc băng "C" được đồng đội trao khi vào sân thi đấu.

Ngày ra sân trở lại trong màu áo HA Gia Lai đá với nhà vô địch V-League 2017- Quảng Nam, Tuấn Anh chỉ ra sân chưa đầy 20 phút chủ yếu để tìm cảm giác đối kháng chuẩn bị cho mùa bóng mới mà thôi.

Mười mấy phút trên sân Bình Dương vào buổi chiều 25-1 mưa tầm tã ấy nhưng Tuấn Anh vẫn thể hiện những đường bóng hào hoa, đầy ngẫu hứng và đầy phấn khích cho người hâm mộ.

Tuấn Anh chờ thay người.

Kể từ ngày “xuống núi” cùng lứa học viện thứ nhất, Tuấn Anh có mặt đầy đủ trong màu áo U-19 đá giải Đông Nam Á rồi châu Á, đội tuyển quốc gia. Dẫu nhiều lúc Tuấn Anh chấn thương nặng nhưng đồng đội nơi các đội tuyển luôn…mở và luôn chờ Tuấn Anh.

Chấn thương đã khiến Tuấn Anh đánh mất cơ hội khoác áo U-23 thể hiện lần này thật đáng tiếc.

Chiều nay, ở giải BTV Cup, HA Gia Lai được nghỉ. Tuấn Anh hãy ngồi và thưởng thức những đồng đội thi đấu.

Những đồng đội của Tuấn Anh nơi đội tuyển là những tuyển thủ trẻ, tương lai còn ở phía trước cùng với Tuấn Anh… Những giải châu lục phía trước đang chờ và vẫy gọi Tuấn Anh vào một ngày không xa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm