Wenger ca ngợi bộ đôi tiền đạo Giroud-Podolski

Wenger ca ngợi bộ đôi tiền đạo Giroud-Podolski ảnh 1

Olivier Giroud và Lukas Podolski có một trận đấu ấn tượng. (Nguồn: AFP)
Bộ đôi tiền đạo Olivier Giroud và Lukas Podolski (cú đúp) thay nhau tỏa sáng mang về chiến thắng quan trọng cho "Pháo thủ." Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi Arsenal đã phải nhận thất bại cay đắng trên sân nhà ngay trong ngày ra quân.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho hay: "Giroud đã thể hiện phong độ tốt hơn so với mùa giải đầu tiên. Cậu ấy đang có được những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Ngoài thể lực và kỹ năng, sự tự tin của cậu ấy cũng tăng lên đáng kể. Về Podolsi, dù cậu ấy không có mặt thường xuyên trong đội hình xuất phát vì lý do chiến thuật nhưng tôi luôn cảm thấy hài lòng với cậu ấy."

"Các học trò của tôi đã thể hiện được đúng phong độ. Mỗi khi có bóng họ luôn chủ động tấn công và điều đó gây ấn tượng với tôi. Tôi đã thay đổi đội hình xuất phát khi thấy Wilshere không thật sự khỏe mạnh. Trong cả trận đấu, Arsenal gần như chỉ chơi với 4 hậu vệ và 6 cầu thủ cho tấn công."

Trong thời gian qua, tương lai của Podolsi tại Emirstes luôn bị đặt dấu hỏi lớn khi "Giáo sư" không còn tin tưởng tiền đạo 28 tuổi này ở hành lang cánh trái và thay bằng Oxlade-Chamberlain. Bên cạnh đó, Arsenal còn đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt mới trên hàng công trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Tuy nhiên, với cú đúp trong trận đấu với Fulham, Wenger có thể sẽ phải nghĩ lại./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm