Trưởng phòng CSGT TP.HCM gửi lời chúc đến U-23 Việt Nam

Clip: Trưởng phòng CSGT TP.HCM gửi lời chúc đến U-23 Việt Nam
Trao đổi với báo chí sáng 23-1 về công tác chuẩn bị cho việc đảm bảo giao thông trật tự trong trận bán kết giữa U-23 Việt Nam và U-23 Qatar tại giải U-23 châu Á, Trung tá Huỳnh Trung Phong - Trưởng phòng PC67 Công an TP.HCM bày tỏ niềm tin tưởng và kỳ vọng đội tuyển nước nhà sẽ giành thắng lợi.

Trung tá Huỳnh Trung Phong trao đổi với báo chí về sự kỳ vọng vào chiến thắng của đội bóng U-23 Việt Nam. Ảnh: L.THOA

“Đây niềm vui chung của cả đất nước, lực lượng CSGT chúng tôi vui nhưng cũng không quên nhiệm vụ. Lực lượng đã lên phương án, đảm bảo cho việc nếu có chiến thắng thì người dân vui mừng xuống đường chúc mừng đội tuyển cũng như tham gia giao thông an toàn” - Trung tá Phong nói thêm.
Trưởng phòng CSGT TP.HCM khẳng định CSGT điều kiện tốt nhất cho người dân TP cùng với người dân các tỉnh tham gia cổ vũ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên hoạt động cổ vũ phải đảm bảo trong sự an toàn, không ảnh hưởng đến hoạt động đi lại của người dân cũng như không gây rối an ninh trật tự chính trị.
“Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, chúng tôi xác định sẽ có nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tuy nhiên bằng tinh thần dân tộc cao nhất, chúng tôi vẫn tin tưởng, kỳ vọng, mong muốn đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ chiến thắng trong chiều nay”-  Người đứng đầu lực lượng CSGT TP nhấn mạnh.
Trung tá Phong cũng không quên nhắc nhở người dân và người hâm mộ bóng đá rằng chiến thắng của U-23 Việt Nam là niềm vui, niềm tự hào của cả dân tộc thì người dân TP phải có sự cổ vũ tích cực, tham gia cổ vũ cần tiết chế. "Để vừa có niềm vui trọn vẹn trong chiến thắng, vừa đảm bảo an toàn tính mạng cũng như hoạt động giao thông của TP" - ông lưu ý lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm