QUANH VIỆC MESSI THÁI ĐƯỢC J-LEAGUE 1 QUAN TÂM

Từ Chaiman đến Messi Thái

Cuối cùng để có Chaiman, CLB Ngân hàng Đông Á đã phải bỏ số tiền cực lớn trong phi vụ đưa Chaiman về sân Thống Nhất.

Sau này chính báo chí Thái Lan tiết lộ rằng chẳng có CLB Nhật nào đánh tiếng cả mà đấy chỉ là chiêu làm giá để CLB BEC Tero của Chaiman bán được món hàng giá cao và Ngân hàng Đông Á đã mắc cái bẫy này.

Bây giờ thì ông Kongphong Songkrasin, cha của Messi Thái, đã lên tiếng có hai CLB J-League 1 của Nhật trong đó có Gamba Osaka từng sang Thái Lan đá AFC Champions League muốn có Messi Thái.

So sánh tài năng của Chaiman và Messi Thái thì cái tên Messi Thái không ấn tượng bằng bởi thời điểm những năm 2000 Chaiman là tiền vệ tổ chức hay nhất Đông Nam Á.

Gamba Osaka là một đội bóng cực mạnh, thuộc hàng mạnh nhất của bóng đá Nhật, tập trung hàng chục tuyển thủ quốc gia nên việc “săn” Messi Thái được phân tích là chuyện hoang đường.

Với Messi Thái ngày nay có thể có CLB của Nhật quan tâm trong chiến dịch phủ J-League tại Đông Nam Á nhưng đẳng cấp cỡ như Gamba Osaka mà quan tâm thì cực kỳ phi lý.

Hiện nay đội BEC Tero - nơi Messi Thái đang đầu quân có thứ hạng rất khiêm tốn tại Thai-League khi đứng 15/18 đội. Và chuyện Messi Thái xét cho cùng cũng là chuyện làm giá của Chaiman 12 năm trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm