Tyson Fury: Chỉ cần một tay tôi cũng hạ Joshua

Có những thông tin hấp dẫn ngay sau khi võ sĩ Anthony Joshua, 27 tuổi, hạ KO kỹ thuật Klitchko rạng sáng 30-4 (giờ Việt Nam). Đó là trong lúc mừng chiến thắng Klitchko, võ sĩ 27 tuổi Joshua, hét lên: “Fury, bây giờ nhóc đang ở xó nào thế. Có ra đánh không?”.

Trận Tyson Fury hạ Klitchko tháng 11-2015.

Đó là lời thách thức từ Joshua ngay trên sàn đấu khi mà bầu đàn thê tử của Klitchko vẫn còn trên võ đài đó. Và đến hôm nay, Tyson Fury chính thức lên tiếng: “Joshua ư? Đánh với Joshua tôi chỉ cần dùng một tay mà thôi, tay còn lại giúi ra sau lưng. Chừng đó cũng đủ đánh bại nhóc Joshua rồi”.

Rõ ràng cả hai đang… "gáy" rất lớn. Tyson Fury năm nay 28 tuổi, chỉ hơn Joshua một tuổi. Và nếu như cuộc chạm trán này thành hiện thực, làng quyền Anh sẽ được chứng kiến một trận derby nước Anh thật hấp dẫn.

Fury tuyên bố chỉ cần một tay cũng hạ được Joshua.

Theo báo chí thì trước khi so găng với Klitchko, Joshua có một sự tôn trọng “ông anh” hơn mình 14 tuổi thực sự. Nhưng sau khi chinh phục và sở hữu ba chiếc đai thì Joshua chẳng còn sợ ai nữa. Joshua sẵn sàng “thịt” Fury, ít ra là trong cách nói của mình.

Fury đánh bại Klitchko hồi tháng 11-2015 bằng điểm số nhưng sau đó “Tyson trắng” không chịu cung cấp mẫu kiểm tra doping, phát biểu phân biệt giới tính, không nhận lời thách đấu trở lại của Klitchko cùng bất ổn về tâm ký nên các đai của Fury bị tước.

Trận Klitchko thua Joshua.

Joshua sau khi đánh bại Klitchko thì vừa khích vừa chơi chiêu trò khinh khi Fury khi Joshua nói: “Khi thượng đài với tôi thì Fury cần phải có giấy phép được cơ quan chức năng (bệnh viện), Fury có thần kinh ổn định thì mới thượng đài được với tôi”.

Ngay sau khi hạ Klitchko, Joshua đã thách đấu Tyson Fury ngay.

“Ở thời điểm này thực sự tôi ngại về mặt tâm thần và thần kinh của Fury, hình như anh ta vẫn chưa được cấp phép hành nghề trở lại vì thần kinh có vấn đề. Fury nên đến các ban, các tổ chức của quyền Anh chuyên nghiệp mà xin thẩm định lại. Tôi không tin Fury đủ sức và tâm lý để thách đấu với tôi lúc này” -Joshua nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm