Usain Bolt viết tiếp scandal ở nước Anh

Và bây giờ ông vua nước rút Jamaica lại gây sốc thêm một lần nữa với một đêm thứ hai của tiệc tùng và gái đẹp. Bao quanh Usain Bolt là đám đông những phụ nữ ăn mặc ăn mặc hớ hênh trong một hộp đêm ở London.

Rời Rio, Bolt không bay về nhà theo dự định ban đầu để tham gia một buổi lễ tôn vinh tại Jamaica mà anh bay sang Anh quốc để tham gia vào những cuộc vui thâu đêm với rượu mạnh và phụ nữ xinh đẹp.

Usain Bolt sang Lodon vu vẻ
Không bay về Jamaica như dự tính, Usain Bolt sang Lodon vui vẻ

Ngôi sao điền kinh tham gia vào một buổi vui chơi cùng những người bạn thân ở CLB phía tây thành London, Cirque le Soir vào hôm thứ Hai, trước khi đến với sân khấu và hát cho các fan của mình.

Sau cuộc vui ở hộp đêm với rượu mạnh và thuốc lá, người ta thấy Bolt đưa một loạt các người đẹp bên trong CLB dường như đã sẵn sàng để leo lên một xe taxi mà anh đã chuẩn bị sẵn để đưa họ đến địa điểm khác.

Một fan hâm mộ bắt gặp những khoảnh khắc Bolt cầm mic và đang “ca hát cho đồng bào tôi nghe”. Anh này chớp lấy thời cơ và cho đăng tải trên Instagram một đoạn video và hình ảnh với lời chú thích : "Chúng tôi đã đưa cho anh ấy mic và rồi Bolt ca hát và nhảy múa tựa như lên đồng".

Mặc toàn đồ đen và thêm một chiếc mũ màu đen làm cho anh ta dễ dàng nhận thấy trong các bức ảnh chụp trong đêm vui vẻ, người hùng Olympic khá thân thiện khi ánh đèn máy ảnh lóe lên

Qúa nổi bật với bộ đồ toàn đen trong đêm vui chơi
Quá nổi bật với bộ đồ toàn đen trong đêm vui chơi

"Khi nhận mic từ tay tôi, Bolt đã nói với tất cả mọi người sinh nhật của mình vừa diễn ra một vài ngày trước đây" - một cô hầu bàn ở câu lạc bộ, Yvett, nói.

Hóa đơn thanh toán cho đêm tiệc tùng thâu đêm đã ngốn hết 1.000 bảng và Bolt trả bằng tiền cá nhân. Nó đánh dấu nhiều sự kiện trong cuộc đời Usain. Trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình, anh bước lên sân khấu và chơi hit hip hop trước khi chia tay đường chạy ở một khu vực VIP tại câu lạc bộ ở các vùng ngoại ô Barra de Tijuca của Rio.

Usain nói cười vui vẻ trong hộp đêm
Usain nói cười vui vẻ trong hộp đêm

bóng đá

 Usain Bolt viết tiếp scandal ở nước Anh ảnh 5
Và cuộc vui bắt đầu

 Usain Bolt viết tiếp scandal ở nước Anh ảnh 6
Tay nâng ly rượu, anh hôn say đắm cô đào tóc đỏ

 Usain Bolt viết tiếp scandal ở nước Anh ảnh 7
Họ leo lên taxi mà Bolt gọi sẵn

 Usain Bolt viết tiếp scandal ở nước Anh ảnh 8
Để chuẩn bị cho một cuộc chơi mới

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm