Van Basten thế chỗ Mourinho?

Chính HLV Capello cựu Real Madrid vừa tiết lộ nguồn tin “mật” này và còn cung cấp thêm chi tiết giám đốc kỹ thuật của Chelsea là F. Arnesen, dân Hà Lan, người quen biết lâu năm với Van Basten thời cả hai còn chơi cho Ajax Amsterdam được ông Abramovich giao nhiệm vụ đứng ra làm trung gian chuyển lời mời đến Van Basten.

Bởi vậy không có gì đáng ngạc nhiên nếu người ta nhớ lại rằng ngồi trên khán đài xem trận M.U - Chelsea cuối tuần rồi, sau lưng ông Abramovich là... Van Basten! Tất nhiên khi được cật vấn chuyện này, Van Basten đã chối bay biến, bảo chẳng qua đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên vì anh là khách mời của M.U chứ không phải Chelsea. Tuy nhiên theo ông Capello, Van Basten - năm nay 42 tuổi xin cho vài ngày để suy nghĩ do anh còn vướng hợp đồng dẫn dắt ĐT Hà Lan tranh tiếp VL Euro 2008 mà anh nhận chức từ năm 2004 sau hai năm huấn luyện đội hình B của Ajax.

Thông tin trên cho thấy ông chủ Abramovich đang rất muốn tìm cách lấp chỗ trống Mourinho một cách êm đẹp vì lo ngại vụ đẩy HLV Mourinho ra đi vẫn chưa dứt hậu họa sau khi có người cảnh cáo ông coi chừng phản ứng của CĐV nếu cứ để ông A. Grant dẫn dắt đội quá bết bát. Từ đó ông Abramovich mới ra lệnh tăng cường nhân viên bảo vệ cho mình lên tới... 10 người!

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm