Van Gaal xách giỏ đi chợ

Ông không hài lòng với bộ khung cũ vì nó không phục vụ cho lối chơi mà ông rất chú trọng sự cơ động của hai hậu vệ biên nhưng phải có sự tác động từ tuyến giữa. Và thế là ông cứ lần mò lắp ghép cho đến trận khai mạc bị Swansea tát một cái như trời giáng thì giật mình nhìn giỏ đi chợ có tiền mà không có hàng.

Cựu cầu thủ Paul Scholes từng là linh hồn khu giữa sân của MU mới đây phát biểu trên tờ The Independent cho rằng ông Van Gaal muốn làm nên trò trống thì phải có ít nhất năm chữ ký nữa của Khedira, Di Maria, Alonso, Hummels và Varane.

HLV Van Gaal đi chợ nhưng không mua được hàng ngon, hàng tươi. Ảnh: GETTY IMAGES

Chính Paul Scholes bật mí rằng khi anh còn ngồi ghế ban huấn luyện và tính đến mùa 2014-2015 cho MU thì anh đã bàn với Ryan Giggs về việc mua Cesc Fabregas hay Toni Kroos về MU nhưng đã bị Chelsea nhanh tay hơn rồi.

Van Gaal chắc chắn rất cay khi đọc dòng bình luận của David Mooyes - HLV cũ của MU sau trận thua Swansea: “Không phải dễ đúng không Van Gaal!”.

Đúng là ở MU nhất là trong giai đoạn hỗn quân hỗn quan như hiện nay thì chiến dịch bàn tay sắt thôi chưa đủ mà quan trọng là đầu bếp Van Gaal có gì để xào nấu.

MU đã chi 46 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho hai hậu vệ trái Rojo và Shaw nhưng chưa thấy sự chuyển biến về lối chơi và cũng chưa thấy sự sáng tạo hay sức mạnh từ lối chơi triển khai từ hai cánh.

Tin Van Persie đã sẵn sàng trở lại và xông lên tuyến trên mới chỉ làm cho ông Van Gaal thêm tự tin chứ chưa làm ông an tâm khi nhìn vào thành phần MU thấy còn khuyết nhiều quá.

Thắng chính mình với MU bây giờ là khó nhất, còn với Van Gaal thì tiền không hẳn là yếu tố quan trọng mà vấn đề là trong giỏ ông có gì.

ĐỨC TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm