VĐV Cricket bị bóng đập vào mặt,đồng đội ôm đầu cực sốc

Video tai nạn kinh hoàng của Luke Fletcher.

Trong trận đấu, ngôi sao 28 tuổi của Nottinghamshire - Luke Fletcher có pha “giao bóng” về phía Sam Hain (21 tuổi) của Birmingham Bears. Sam Hain sau đó đã dùng gậy thi đấu vụt quả bóng rất mạnh, không may là quả bóng đi với tốc độ 80 km/giờ lại đi trúng ngay mặt Luke Fletcher. Do khoảng cách giữa hai VĐV lúc này quá gần nên Luke Fletcher không kịp phản ứng và lĩnh trọn quả bóng vào mặt.

Luke Fletcher lập tức đổ gục xuống sân. Trọng tài và các VĐV có mặt trên sân nhanh chóng kêu đội ngũ y tế lập tức vào sân chăm sóc cho Luke Fletcher. Các đồng đội của Luke Fletcher sau khi nhìn thấy chấn thương của Luke Fletcher đã ôm mặt, ôm đầu hoảng sợ. Đồng đội của Fletcher, tuyển thủ quốc gia Anh Samit Patel, thậm chí bật khóc khi chứng kiến hình ảnh chấn thương đó.

Luke Fletcher.

Đoạn video không cho thấy cận mặt của Luke Fletcher nhưng chỉ cần nhìn phản ứng sợ hãi của đồng đội Luke Fletcher thì có thể hình dung ra mức độ nghiêm trọng của sự việc. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, Luke Fletcher có thể đứng dậy rời sân với chiếc khăn trùm kín mặt.

Luke Fletcher sau đó lên xe cứu thương và đến thẳng BV Queen Elizabeth ở gần đó. Ngôi sao người Anh Jake Ball sau đó đã đưa bức ảnh Fletcher ở trong xe cứu thương giơ hai ngón tay cái lên lên mạng xã hội Twitter như trấn an mọi người là anh không sao.

Trận đấu này buộc phải hoãn đến 45 phút để các cầu thủ lấy lại tinh thần rồi mới tiếp tục thi đấu.

Tình huống dẫn đến tai nạn của Luke Fletcher.

Các đồng đội của Luke Fletcher rất sốc khi chứng kiến cảnh này.

Sau khi được chăm sóc, Luke Fletcher được nhân viên y tế dìu khỏi sân với khăn trùm kín mặt.

Bức ảnh Luke Fletcher giơ hai ngón tay cái trấn an người hâm mộ.

Chuyên gia của Nottinghamshire - James Pipe nói: "Có vẻ như anh ấy sẽ ổn nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục theo dõi anh ấy rất chặt chẽ, như chúng tôi đã làm trong suốt đêm qua. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã chăm sóc Fletcher tại sân Edgbaston. Họ đã hỗ trợ rất tuyệt vời và không thể làm tốt hơn. Nhân viên ở BV Queen Elizabeth cũng rất tuyệt vời".

Trong khi đó, nạn nhân Fletcher cũng viết một thông tin hài hước lên Twitter: “Cám ơn tất cả những tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Hy vọng rằng quả bóng đó cũng hồi phục tốt như tôi”.

Chấn thương trong lúc thi đấu của Fletcher gợi nhớ lại tai nạn kinh hoàng khác về các chết của VĐV Cricket người Úc Phillip Hughes vào năm 2014. Phillip Hughes cũng bị quả bóng đập trúng đầu và đã ra đi mãi mãi hai ngày sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm