‘Việt Nam nhì bảng nhưng mới là ứng viên đầu bảng A!’

Sau khi thua tuyển Việt Nam 0-2, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã xác định cuộc đối đầu với Myanmar ở trận cuối cùng ngày 24-11 tại Kuala Lumpur vào thế “thắng hay là chết”.

Chia sẻ với báo chí Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tôi theo dõi kỹ và ghi hình lại trận Myanmar tiếp Việt Nam tối 20-11 để qua đó mổ băng xem lại nhiều lần và phân tích trận đấu nhằm tìm ra cách đánh bại đội tuyển Myanmar”.

Ông Tan Cheng Hoe thừa nhận rằng khi làm khách trước đội tuyển Việt Nam thì mục tiêu của đội khi rời Hà Nội là ít nhất phải có 1 điểm trong tay nhưng cuối cùng lại trắng tay.

HLV Tan Cheng Hoe nhìn nhận bảng A sẽ rất gay go, đặc biệt trận Malaysia - Myanmar.  Ảnh: GETTY IMAGES

Lý giải về nguyên nhân tiền vệ tấn công Mohamadou Sumareh, nhập tịch từ Gambia, chơi rất nhạt qua ba trận, trong đó có trận làm khách tại Mỹ Đình, ông Tan Cheng Hoe cho biết cầu thủ này đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương sau mùa giải M-League nên phong độ không cao và điều đấy ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của tập thể.

HLV Tan Cheng Hoe cũng tin rằng trận Myanmar tiếp Việt Nam đêm 20-11 thì Myanmar đã bộc lộ hết điểm mạnh và yếu của mình. Điều này sẽ giúp thầy trò ông có một đối sách hợp lý trong trận tiếp Myanmar vào đêm 24-11.

Vị HLV 50 tuổi của Malaysia đánh giá sau trận hòa giữa Myanmar và Việt Nam thì Việt Nam đứng nhì bảng nhưng lại đang là ứng viên vô địch bảng A. Phần còn lại sẽ là trận quyết đấu giữa Malaysia và Myanmar tại Kuala Lumpur.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm