VN đặt mục tiêu đoạt 70 huy chương vàng SEA Games

Bắn súng Việt Nam đặt mục tiêu 15 huy chương vàng
Bắn súng Việt Nam đặt mục tiêu 15 huy chương vàng

Nhiều bộ môn là thế mạnh của Việt Nam đã đặt chỉ tiêu cao như bắn súng (gồm cả bắn đĩa bay và bắn cung) đăng ký 15 huy chương vàng, điền kinh đăng ký 6 huy chương vàng, karatedo đăng ký 6 huy chương vàng.

Các môn pencak silat, taekwondo, cử tạ, judo và thể dục dụng cụ đều đăng ký đoạt 3 huy chương vàng mỗi môn. Bóng đá với đội tuyển nam và nữ, cũng đặt chỉ tiêu đoạt 1 huy chương vàng.

Tương tự như các kỳ SEA Games trước, các vận động viên của ba bộ môn bóng nước, golf và bowling sẽ tham dự đại hội bằng kinh phí tự túc.

Để đảm bảo sức khỏe cho các tuyển thủ, công tác đảm bảo dinh dưỡng cho các đội tuyển đã được quan tâm ngay từ đầu năm. Hầu hết các đội tuyển, nhất là ở các môn thể thao mũi nhọn, đã được cử đi tập huấn và thi đấu tại các giải đấu lớn ở nước ngoài.

Danh sách đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 24 tại Thái Lan vào đầu tháng 12 tới đã được Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái phê duyệt ngày 31/10. Hiện các đội tuyển quốc gia đang khẩn trương rà soát đội hình và ráo riết rèn quân để tăng khả năng tranh chấp huy chương.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm