Vòng 7 giải hạng nhất: Sóng gió sông Tiền

Tình thế khiến đầu tuần, lãnh đạo đội phải dùng chiêu “lạt mềm” với Long Giang nhưng không có được sự ưng thuận từ phía cầu thủ này.

Chiều nay, tiếp Huda Huế trên sân Mỹ Tho, Tiền Giang không còn đường lùi bởi một thất bại nữa sẽ kéo đội xuống đáy bảng và có thể nằm luôn ở đấy nếu không có cuộc cải cách.

Trong khi đó tuần qua, Huda Huế vào Nam sớm tập luyện ở Thành Long và hôm qua mới di chuyển đến Mỹ Tho. Nếu xét về tương quan lực lượng, Huda Huế không mạnh hơn nhưng ổn định hơn nên nhiều khả năng lấy điểm hơn.

Các trận còn lại, tại Cần Thơ, đội chủ nhà gặp Đồng Nai và đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Lư Đình Tuấn lên ngôi đầu tận dụng đội đầu bảng An Giang nghỉ thi đấu. Chủ nhà thiếu Quang Huy (thẻ phạt), còn đội khách khuyết ngoại binh Owusu.

Hà Nội ACB làm khách tại Quy Nhơn gặp Bình Định với những thất thế khi vắng Thành Lương lẫn ngoại binh Alejo do thẻ phạt.

TP.HCM ém quân tại Quảng Nam với mục tiêu kiếm 1 điểm trên sân khách và nhiều khả năng sẽ hoàn thành chỉ tiêu bởi Quảng Nam không được đánh giá cao.

Viettel sẽ gặp Tây Ninh trong một trận đấu khó, còn TDC Bình Dương tiếp Than Quảng Ninh mạnh hơn về nhiều mặt.

M.QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm