Vụ tai nạn rơi máy bay chở CLB Brazil: Giấc mơ kỳ lạ!

Ngày 28-11, máy bay chở CLB Chapecoense (Brazil) đến Colombia thi đấu trận chung kết Copa America để đá với CLB Atletico Nacional đã bị rơi tại Medellin, Colombia. Vụ tai nạn kinh hoàng làm 71 người chết, trong đó có 19 cầu thủ của CLB Chapecoense.

Thủ môn Follman, một trong sáu người sống sót trong vụ rơi máy bay, đã trở về quê nhà Brazil để tiếp tục điều trị. Anh bị cưa chân phải và trải qua cuộc phẫu thuật lưng sau khi trở về quê nhà Sao Paolo (Brazil).

Hậu vệ Alan Ruschel và nhà báo Rafael Henzel cũng đã trở về TP quê nhà phía nam Brazil - Chapeco vào hôm thứ Ba. Nhà báo Henzel bị gãy bảy xương sườn nhưng ông nói mình cảm thấy may mắn vì còn sống.

Hậu vệ Alan Ruschel trở về quê nhà trong vòng tay người hâm mộ.

Vợ của Ruschel - Alissen đăng tải một tấm ảnh về quá trình điều trị của chồng lên Instagram.

Nhà báo Rafael Henze cũng được đưa về quê nhà Brazil.

Henzel cho biết một thông tin gây sốc: “Không có ai trong cabin lẫn phi hành đoàn cho chúng tôi biết chuyện gì đang xảy ra. Chúng tôi chỉ biết mình đang bay mà không có bất kỳ suy nghĩ gì về vụ tai nạn sắp đến”.

Riêng hậu vệ Neto vẫn chưa thể trở về Brazil vì anh vẫn còn trong tình trạng nghiêm trọng. Neto mới tỉnh dậy sau cơn hôn mê vào cuối tuần vừa qua. Khi tỉnh dậy, Neto (31 tuổi) gần như không nhớ chuyện gì đã xảy đến với mình.

Các bác sĩ quyết định giữ kín mọi chuyện để cho Neto không bị sốc. Sau khi tình trạng của Neto khá hơn, các nhân viên y tế đã nói chuyện với Neto về tai nạn máy bay kinh hoàng trên.

TS Carlos Mendoca, thuộc BV Rionegro (Medellin, Colombia), cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với Neto về vụ tai nạn. Chúng tôi đã trao đổi với cha của Neto trước khi tiết lộ mọi chuyện với cậu ấy. Để tránh cho Neto khỏi bị sốc, đã có một chuyên gia tâm lý đi kèm trong buổi nói chuyện này. Lúc đầu, khi biết mọi chuyện, Neto có vẻ bị xúc động mạnh vì anh không nhớ gì cả. Nhưng sau đó Neto đã hiểu rõ và trở nên mạnh mẽ hơn”.

“Trước khi chúng tôi tiết lộ thông tin về vụ tai nạn máy bay, Neto dường như đã có chút nghi ngờ. Neto nhận thấy những vết trầy xước trên tay chân mình không giống những vết thương thông thường khi thi đấu bóng đá” - TS-BS Carlos Mendoca cho biết.

Vụ tai nạn máy bay kinh hoàng...

... đã cướp đi sinh mạng của 19 cầu thủ của CLB Chapecoense.

Bác sĩ ở BV Rionegro cho biết trong giấc mơ đêm hôm trước chuyến bay định mệnh, Neto đã gặp giấc chiêm bao báo điềm chẳng lành. Anh mơ thấy chiếc máy bay bị rơi. Vì thế, Neto cảm thấy rất lo lắng trước chuyến bay.

Chiếc máy bay xấu số trên cất cánh từ Santa Cruz (Bolivia) đến Medellin (Colombia) thì đâm vào sườn núi gần địa điểm hạ cánh. Một cuộc điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn đã được tiến hành. Chính quyền Colombia cho biếtrất có thể máy bay bị rơi vì hết nhiên liệu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm