Vừa chạy vừa xếp hàng

Bình Định - Đồng Tâm Long An (sân Quy Nhơn):

Lối chơi tấn công của khách rất dồn dập và phóng khoáng nhờ hơn một “ngoại binh” Phan Văn Santos. Sau cú “nắn gân” ban tổ chức bất thành, Calisto sẽ tỉnh hơn và chăm lo đến đội bóng hơn là những việc ngoài sân cỏ thì chắc chắn sức mạnh sẽ rất đáng gờm. Trong khi đó, chủ sân Quy Nhơn chỉ mong chia điểm.

Thép-Cảng - Sông Lam Nghệ An (sân Thống Nhất):

Đây là cuộc đối đầu rất hấp dẫn giữa hai HLV thuộc dạng trẻ nhưng có nghề và sau vòng đầu đều bỏ túi ba điểm rất ấn tượng. Khách có dàn quân trẻ thiện chiến với nhiều năm chơi nhuần nhuyễn bên nhau. Cái khó của Sông Lam bởi tư tưởng cầu thủ đứng núi này trông núi nọ cũng đã cầm máu êm. Nếu bung sức ra chơi, Sông Lam chả kém ai và có thể thắng chủ nhà.

Khánh Hòa - Bình Dương (sân Nha Trang):

Chủ đã không còn “ngổ ngáo” và khách thì đã dịu cú sốc ra quân thua tân binh Thể Công ngay trên sân nhà. Khánh Hòa luôn chơi rất “lửa” ở Nha Trang nhưng sẽ rất khó chống lại dàn sao của Lê Thụy Hải khi đã trở lại mặt đất.

Hoàng Anh Gia Lai - Hòa Phát Hà Nội (sân Pleiku):

Đội bóng phố núi rất lợi hại trên sân nhà nếu họ chịu chơi và đầu mùa này với khát vọng vô địch trở lại, chưa có cớ cho Hoàng Anh Gia Lai lỏng chân. Hòa Phát lên vùng cao đá với bạn chỉ cần một điểm là thành công nhưng rất khó.

Nam Định - Đà Nẵng (sân Thiên Trường):

Rất khó chờ đợi cuộc đối đầu này sẽ hấp dẫn và có kẻ khóc người cười bởi lối chơi hai đội gần giống nhau lẫn... thiếu khát khao như nhau. Đà Nẵng vừa bị tân binh Hải Phòng dội gáo nước lạnh trên sân Chi Lăng chắc chưa tỉnh lại nổi. Họ không yếu nhưng quan trọng lại là tham vọng và sự cống hiến của các cầu thủ chưa được như mong muốn của tướng trẻ Phan Thanh Hùng. Khả năng hòa rất lớn.

Hà Nội ACB - Thanh Hóa (sân Hàng Đẫy):

Khách đang chịu sốc tâm lý. Sau mùa đấu gây ấn tượng thì nỗi ám ảnh của tư tưởng sẽ tác động rất lớn đến đôi chân các cầu thủ xứ Thanh. Chủ sân không mạnh hơn mùa trước nhưng sẽ thắng do khách tự làm mình yếu đi.

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm