Vừa về nhà, thầy trò Mourinho lại vội vã ra sân tập

"Quỷ đỏ" đã hạ cánh xuống sân bay Manchester vào 5 giờ sáng (giờ địa phương) sau khi hủy bỏ trận giao hữu với Manchester City vào phút cuối do thời tiết xấu. Điều đó có nghĩa là đội bóng của Mourinho trở về nhà sau khi chỉ chơi một trận đấu thất bại 4-1 dưới tay Borussia Dortmund. 

Vừa về nhà, thầy trò Mourinho lại vội vã ra sân tập ảnh 1
Vừa đáp xuống sân bay, Mourinho lệnh cho toàn đội ra sân tập ngay

Và “Người đặc biệt” ngay lập tức chỉ đạo các huấn luyện viên và học trò của mình đến Carrington ngay để chuẩn bị một buổi tập dưới sự giám sát của ông vào lúc 6 giờ 30.

Trong quá khứ, dưới triều đại HLV Louis van Gaal, các cầu thủ của United gặp một trường hợp tương tự sau một trận đấu ở Champions League ở mùa vừa rồi và họ tỏ ra không hài lòng. Nhưng với Mourinho thì ông đã không hề bối rối trước thái độ phản ứng của học trò.

Một nguồn tin nói với StarSport: "Jose gọi điện thoại để thông báo với các trợ lý của United có mặt vào lúc 6 giờ tại Carrington để tập luyện cùng đội bóng đội bóng đang đến từ sân bay Manchester”.

"Họ đã bay trở về từ Trung Quốc qua đêm. Anh ấy không hài lòng với việc thiếu những buổi tập thể dục trong vòng 72 giờ qua và muốn các cầu thủ ra sân để làm nóng, tránh tình trạng chây ỳ sau một thời gian bay dài” - nguồn tin cho biết thêm.

"Quỷ đỏ" vẫn còn một trận đấu giao hữu với Galatasaray vào cuối tháng này, sau đó họ phải đối mặt với Leicester trong trận tranh Siêu cúp Anh vào ngày 7-8 trước khi đối đầu với Bournemouth một tuần sau đó tại giải ngoại hạng Anh.

Vừa về nhà, thầy trò Mourinho lại vội vã ra sân tập ảnh 2
Mourinho cảm thấy thất vọng với việc đội bóng của mình để thủng lưới đến bốn bàn trước Dortmund của HLV Thomas Tuchel ở Thượng Hải cuối tuần trước ở giải ICC.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận các cầu thủ của ông cũng không có tốc độ và biết họ phải sắc nét hơn trong lối đá nếu muốn trụ lại trong đội hình quỷ đỏ.

“Dĩ nhiên là sẽ có một số cầu thủ không thể ở lại cùng đội bóng và đội hình ở mùa giải mới sẽ rất khác với với hiện tại” - Mourinho khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm