Wolfsburg vs Besiktas: Giấc mơ của Sói

Thế nên mỗi cuộc đối đầu giữa họ đều mang tính chất quyết định đến cục diện của cuộc đua giành vé đi tiếp...Ngày hôm nay, Wolfsburg đụng độ với Besiktas với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục mơ tiếp giấc mơ của họ ở đấu trường Châu Âu.

Lần đầu tiên tham dự Champions League của Wolfsburg cho đến lúc này hoàn toàn không tồi. Họ thắng trong ngày ra quân trước CSKA Moscow và chỉ chịu thua trước bản lĩnh cũng như kinh nghiệm vượt trội của những nhà đương kim Á quân Manchester United. Một chiến thắng khi được chơi trên sân nhà trước Besiktas trong đêm nay sẽ làm cho cừa đi tiếp của bầy Sói thênh thang rộng mở.

Dzeko và Grafite là hi vọng của Wolfsburg
Dzeko và Grafite là hi vọng của Wolfsburg

Nếu như với Wolfsburg thì việc giành ngôi quá quân ở Bundesliga là một giấc mơ có thật thì việc thực hiện chuyến phiêu lưu ở Champions League là một giấc mơ đẹp mà họ đang ấp ủ. Bởi vì những thành công ở đấu trường này sẽ tạo ra dấu ấn về mặt đẳng cấp cho Wolfsburg trên con đường chuyển mình thành một đại gia của nước Đức và đôi khi là cả Châu Âu. Chẳng ai có quyền cấm Wolfsburg mơ mộng và xét cho cùng thì bầy Sói xanh hoàn toàn có đủ khả năng để ngày một tiến gần hơn tới những mục tiêu của mình.

Phong độ cực tốt của cặp song sát Dzeko - Grafite sẽ là điểm tựa để đội chủ nhà hi vọng vào một thắng lợi. Chính sự hiệu quả của bộ đôi này mà Wolfsburg đã đánh bại vô số đối thủ khó chịu trên con đường thành công của họ mùa trước. Ngay cả danh tiếng và cái uy của họ vào thời điểm này cũng khiến Besiktas không được phép chủ nhà và phải "để dành" một phần lớn lực lượng chuyên tâm phòng ngự. Nhưng chỉ cần đội chủ nhà sớm có được tình huống tạo khác biệt thì mọi chuyện sẽ sớm đi theo chiều hướng có lợi cho họ. Bởi khi đã chơi được một cách thoải mái thì sức mạnh hàng tấn công của Wolfsburg còn được tăng lên gấp bội.

Wolfsburg đang mơ, nhưng nếu họ muốn tiếp tục làm điều đó thì sẽ phải đánh bại Besiktas trong trận đấu đêm nay, để phần nào "sánh bước" với M.U ở ngôi đầu bảng mà như thế thì quả thực là một sự đổi khác quá nhiều của đội bóng mới chỉ có được lần duy nhất đăng quang ở Bundesliga là vào năm ngoái và cũng đang chỉ có lần đầu tiên tham dự Champions League...

Dự đoán: 2-0

Theo TD (Bongda Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm