Xi Măng Hải Phòng hồi sinh

HLV Vương Tiến Dũng tâm sự: “Lực lượng của đội mạnh nhưng ngay từ đầu giải có một số vấn đề bất ổn liên quan đến vị trí trên sân. Chính vì sớm nhìn ra và kiên trì xáo trộn lại mà đội phải trả giá bằng những trận thua. Bây giờ thì những điều chỉnh ấy đang vào guồng”.

Trước đây, ở khu vực giữa sân, HLV Vương Tiến Dũng rất đau đầu với hai ngôi sao lắm tài nhiều tật Leandro và Aniekan kèn cựa nhau do cả hai đều muốn làm thủ lĩnh giữa sân. Còn bây giờ thì mỗi người đã yên ổn một... lãnh địa của mình. Aniekan giữ vai trò nhạc trưởng, còn Leandro đang ngày một khẳng định khả năng săn bàn ở vị trí mới trên tuyến đầu.

Việc thử nghiệm điều chỉnh vị trí của hai ngôi sao mà HLV Vương Tiến Dũng nhọc công sắp xếp lại đã có nhiều thu hoạch tốt.

Leandro ngày một thích ghi và tỏa sáng ở vị trí trung phong nhờ kỹ thuật, sức mạnh càn lướt cũng như tầm quan sát. Trận thắng Nam Định 3-1 ở vòng 12, Leandro thể hiện vai trò trung phong rất tốt khi ghi một bàn và góp công lớn trong hai bàn khác của đồng đội. Vừa qua thì Leandro lại ghi bàn vào lưới SHB Đà Nẵng trong chiến thắng 3-1 vang dội của đội nhà.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm