Zlatan Ibrahimovic chính thức gia nhập Manchester United

Trước khi chuyển sang MU thì Ibra đã 180 lần ra sân cho Paris Saint-Germain, ghi được 156 bàn thắng. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Zlatan có 116 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 62 bàn thắng. Ibra vừa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại của Thụy Điển tại Euro vừa rồi.

Ibrahimovic đã là người của M.U

Phát biểu trước báo giới,  Zlatan Ibrahimovic cho biết: "Tôi hoàn toàn vui mừng khi được gia nhập Manchester United và mong muốn được chơi tại Premier League. Tôi không thể chờ đợi để làm việc với Jose Mourinho một lần nữa. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới này. Tôi đã có một số kỷ niệm tuyệt vời trên sân bóng. Tôi đã sẵn sàng để tạo ra những kỷ lục đặc biệt hơn ở Anh. "

Về phần” Người đặc biệt”, sau khi có được cậu học trò cưng thì ông vui mừng phát biểu:

“Không cần phải nói nhiều về Ibra, số lượng bàn thắng đã nói lên tất cả.  Ibra là một trong những tiền đạo tốt nhất trên thế giới và luôn ra sân với 100% năng lượng. Cậu ấy đã giành được nhiều chức vô địch ở các giải đấu quan trọng trong thế giới bóng đá, bây giờ anh ấy có cơ hội để chơi trong giải đấu hay nhất thế giới. Tôi biết rằng Zlatan sẽ nắm bắt cơ hội này và sẽ tập luyện chăm chỉ để giúp đội bóng giành danh hiệu.

Tôi chắc chắn rằng với tài năng của mình Ibra sẽ làm hài lòng người hâm mộ tại Old Trafford mùa giải tới. Kinh nghiệm của cậu ấy sẽ là một tài sản vô giá để giúp đỡ, phát triển các cầu thủ trẻ trong đội hình".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm