Zlatan Ibrahimovic toan tính chuyện dài lâu với 'bầy quỷ đỏ'

Zlatan Ibrahimovic và gia đình mình đang rất yêu thích cuộc sống tại TP đông bắc nước Anh, Manchester United. Sau khi thuê căn biệt thự trị giá triệu đô và chuyển toàn bộ dàn siêu xe từ Pháp sang Anh, tiền đạo đội phó của MU đang nghĩ nhiều đến những dự tính gắn bó dài lâu trong sự nghiệp của mình tại sân Old Trafford.

Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic đang thích thú với cuộc sống mới ở Manchester.

Mùa bóng trước, sau khi giúp Paris Saint-Germain hoàn tất cú "ăn ba" với danh hiệu vô địch Ligue 1, đoạt cúp Liên đoàn và cúp Quốc gia Pháp. Ibrahimovic gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cái tên Zlatan của anh luôn gắn liền với các huyền thoại. Khi còn khoác áo PSG thi đấu tại Ligue 1, tiền đạo này ghi được 30 bàn thắng sau 26 lần ra trận. Và với thành tích luôn lên ngôi vô địch cùng đội bóng mới, chân sút người Thụy Điển đã có được danh hiệu thứ 14 trong số 16 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp. Danh hiệu này cũng là chức vô địch thứ 31 mà Ibrahimovic giành được cùng các đội bóng anh từng khoác áo.

Dàn siêu xe được anh chuyển về Anh quốc từ Pháp

Dàn siêu xe được anh chuyển về Anh quốc từ Pháp.

Tiền đạo 34 tuổi này đã có một tác động tức thời ở MU. Trong lần ra mắt đầu tiên với fan quỷ đỏ, anh đã kịp ghi tên mình vào danh sách cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Leicester City ở trận đấu tranh Siêu Cúp nước Anh. Một trận đấu được xem là bản lề cho sự mở màn một mùa bóng dài và khắc nghiệt ở đấu trường Premier League. Với những gì đã từng làm được, người hâm mộ quỷ đỏ có quyền tin tưởng vào một chiếc cúp vô địch của mùa giải mới với sự góp mặt của Ibra. 

Zlatan có trận ra mắt hoàn hảo khi cùng M.U đoạt siêu cúp Anh

Zlatan có trận ra mắt hoàn hảo khi cùng MU đoạt Siêu Cúp Anh.

Nói về sự ràng buộc của đội bóng mới và sự nghiệp của mình, Ibrahimovic cho biết: "Hiện tại chúng ta không thể biết hay nói trước được những gì sẽ xảy ra. Nhưng hãy cứ chờ xem, cuộc sống với trái bóng của tôi có thể gắn kết với sân Old Trafford chỉ một năm sau khi kết thúc bản hợp đồng hay hai năm, thậm chí là ba năm. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc màn trình diễn của tôi có mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng hay không. Chẳng ai có thể bắt tôi phải đi nơi khác vì tôi là Ibrahimovic. Khi cần, tôi sẽ thể hiện tốt và ghi bàn”.

Ibrahimovic tin vào khả năng ghi bàn của mình trong màu áo M.U

Ibrahimovic tin vào khả năng ghi bàn của mình trong màu áo MU.

“Khi tôi quyết định di chuyển đến Anh quốc để sinh sống và làm việc, thời điểm đó ai mà không muốn gia nhập Manchester United? Tôi không nghĩ bất kỳ cầu thủ nào có thể từ chối lời mời từ một CLB lớn nhất nhì châu Âu như vậy. Gần như 100% cầu thủ thi đấu tại Anh đều muốn gia nhập MU. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây để cùng MU chạm tay vào chiếc cúp vô địch” - Zlatan chia sẻ.

Ngày mai, Ibra và những người đồng đội mới sẽ đến làm khách trong trận đấu đầu tiên gặp Bournemouth tại giải Premier League, trong khi một tiền vệ mới vừa gia nhập MU với cái giá đắt nhất hành tinh Paul Pogba sẽ vắng mặt bởi hệ luỵ từ khi còn khoác áo đội bóng vô địch Serie A, Juventus. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm