CÔNG TY TNHH SX - TM TRƯƠNG VUI

20 năm phấn đấu trở thành bạn tin cậy của người tiêu dùng

Và những sản phẩm của Công ty Trương Vui (hay còn gọi Mr. Vui) sẽ là một trong những lựa chọn.

Chất lượng cao mà giá cả lại phù hợp

Mr. Vui chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như balô laptop, cặp, túi đeo thời trang, cặp công sở (cho mọi đối tượng, lứa tuổi); valy và túi du lịch cần kéo; các loại mũ bảo hiểm. Đồng thời cũng sản xuất, phân phối một số sản phẩm bằng da, giả da đi kèm khác như bóp (ví), dây thắt lưng và các phụ kiện, linh kiện của các loại túi xách…

Làm sao để người Việt sử dụng được hàng Việt chất lượng cao mà giá cả lại phù hợp vừa là nỗi băn khoăn, vừa cũng là mục tiêu phấn đấu trong hành trình 20 năm qua của Mr. Vui. Chính vì vậy, đội ngũ công nhân, kỹ thuật của Mr. Vui đã cố gắng tạo ra sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, đảm bảo chất lượng để giữ được niềm tin của khách hàng.

Thời gian qua, chất lượng dịch vụ, sản phẩm không ngừng được cải tiến; hệ thống phân phối mở rộng, nguyên liệu nhập đảm bảo chất lượng tốt nhưng giá thành lại cạnh tranh đã giúp cho những sản phẩm của công ty được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, yêu thích. Hiện nay Mr. Vui có bảy showroom, 350 đại lý và có mặt trong các hệ thống siêu thị, đại lý, nhà sách trên toàn quốc. Mỗi tháng từ 25.000 đến 35.000 sản phẩm của công ty ra đời, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng. Mr. Vui còn đến với trẻ em, người dân vùng sâu, vùng xa của đất nước.

Ông Trương Quang Vui, Chủ tịch HĐQT công ty, cho biết đối với những sản phẩm dành cho trẻ em, học sinh thì công ty đặc biệt chú trọng đến chất lượng và kiểu dáng cho phù hợp từng lứa tuổi. Không chỉ quan tâm đến mẫu mã mà những sản phẩm đó phải đảm bảo nhẹ, bền, quai đeo có thể co giãn và nguyên liệu tốt để không làm đau vai, trẹo vai, sử dụng thuận tiện cho các bé.

Sản phẩm của Mr. Vui hiện nay đã xuất khẩu qua thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ. Và hướng xuất khẩu này tiếp tục đang được mở rộng. Muốn công tác này đạt kết quả hơn nữa, công ty đang phấn đấu xây dựng hệ thống ISO tiêu chuẩn quốc tế và sớm đưa vào dây chuyền sản xuất và xây dựng nhà máy khoảng 7.000 m2 trong KCN Nhị Xuân.

Chia sẻ cùng cộng đồng

Bên cạnh việc không ngừng cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công tác từ thiện, giúp đỡ sinh viên, học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn luôn được công ty chú trọng. Hằng năm công ty dành khoảng 100 triệu đồng cho công tác này.

Với những đóng góp của mình, công ty đã đạt được một số danh hiệu như Cúp vàng thương hiệu Việt (2006), Thương hiệu vàng (2008), huy chương Bảo vệ người tiêu dùng (2008), Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (2008), Cúp vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường Việt Nam (2009), Bằng chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008 (2010), Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam (2011).

NHẬT LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm