2.000 tài xế tham gia Lễ Truyền thống Tri ân bác tài 2019

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines để tri ân các bác tài đã đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh không ngừng về chất lượng và số lượng của thương hiệu Phương Trang  - FUTA Bus Lines trong lĩnh vực vận tải hành khách.

Ông Đặng Trọng Hiền, Tổng Giám đốc Phương Trang  cho biết, đây là năm thứ 5 chương trình này được triển khai. FUTA Bus Lines tự hào là doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên có sáng kiến tổ chức ngày Lễ Truyền thống Tri ân bác tài. Đây là dịp để các bác tài gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những thuận lợi và cả những khó khăn trong một năm miệt mài lao động.

“Nghề tài xế là một trong số những ngành nghề rất vất vả, chịu áp lực cao. Trong những dịp lễ, Tết, thời gian mà mọi người, mọi nhà đều trở về nhà sum vầy thì những người làm vận tải hành khách lại bận rộn nhiều hơn, áp lực nhiều hơn. Nhưng đó cũng là một nghề đầy hạnh phúc và tự hào khi đem lại những chuyến đi an toàn, những chuyến đi sum vầy cho khách hàng. Từ ngày đầu thành lập, với phương châm “Chất lượng là danh dự”, FUTA Bus Lines mong muốn mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ vì cộng đồng. Đó là danh dự của FUTA Bus Lines”, ông Hiền chia sẻ. 

Bác tài Hoàng Phi Hùng, đến từ Nha Trang xúc động chia sẻ, gắn bó với công ty đã gần 14 năm và năm nào cũng vậy các anh em tài xế rất mong đợi đến ngày lễ truyền thống này. “Đây là những giây phút hạnh phúc nhất đối với những người làm nghề tài xế như chúng tôi. Chúng tôi cảm nhận được sự chia sẻ, thấu hiểu và cảm thấy tự hào vì mình đã làm những việc có ý nghĩa cho xã hội, đóng góp một phần nào đó cho cộng đồng, phục vụ cộng đồng”, bác tài Hoàng Phi Hùng nói.

Bà Phan Thị Thu Hiền, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, trong thời gian qua, cơ quan quản lý nhà nước, trong đó có Bộ GTVT đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ để tuyên truyền về văn hoá giao thông, nâng cao trách nhiệm đạo đức nghề nghiệp của người lái xe.

“Trong mỗi chuyến xe, mỗi hành trình, mỗi cung đường vai trò và trách nhiệm của người tài xế hết sức nặng nề, phải tạo những chuyến xe an toàn, văn minh, đúng giờ để lại ấn tượng tốt đẹp cho hành khách. Việc Công ty Phương Trang tổ chức lễ tri ân bác tài hàng năm, một ngày lễ truyền thống là một hoạt động hết sức ý nghĩa để động viên những tài xế hoàn thành tốt công việc, đảm bảo an toàn chuyến đi của mình. Hoạt động này cũng góp phần trong việc tuyên truyền về văn hoá giao thông, an an toàn giao thông đến cộng đồng”, bà Hiền nhấn mạnh.

FUTA Bus Lines: Top 10 Công ty uy tín nhất ngành vận tải 2018

Mới đây, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines đã được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet bình chọn xếp hạng Top 10 Công ty uy tín nhất ngành Vận tải năm 2018.

Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang-FUTA Buslines ra đời vào năm 2002 với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách hoạt động kinh doanh vận tải hành khách. Hiện nay Công ty có trên 2.000 đầu xe khai thác trên 48 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước, tạo việc làm cho hơn 6.200 nhân viên.

Năm 2018 được đánh giá là một năm đầy khó khăn và thách thức nhưng FUTA Bus Lines tiếp tục đạt kết quả ấn tượng với tốc độ tăng trưởng cao, bền vững. Tổng số lượng chuyến năm 2018 tăng 11% với tổng lượng khách hàng cũng tăng 13% so với 2017.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.