90% căn hộ Office-tel Canary bán hết trong 2 giờ

Sự kiện thu hút rất đông sự quan tâm của các khách hàng vì đây là tòa tháp Office-tel duy nhất tại Diamond Island, cơ hội cho khách hàng sở hữu những căn hộ cuối cùng của dự án Diamond Island, quận 2.

Khu căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island nhìn từ trên cao

Cụ thể, chỉ trong 2 giờ, 90% căn hộ Office-tel đã được bán hết ngay tại sự kiện. Đây là thành công nối tiếp thành công khi gần như 100% căn hộ tại các tòa tháp Hawaii, Bora Bora, Bahamas, Maldives đã có chủ sở hữu tính tới thời điểm này. Canary là tòa tháp đặc biệt nhất trong số năm tòa tháp (giai đoạn 2 của dự án). Được mệnh danh là “Biểu tượng của sự bình yên”, Canary là tòa tháp đa chức năng (Office-tel) duy nhất tại Diamond Island đã được hoàn thiện, sẵn sàng chào đón cư dân vào sinh sống và làm việc.

Tọa lạc tại vị trí yên tĩnh và đắc địa tại Diamond Island sẽ giúp cho 100% căn hộ đều có view sông tuyệt đẹp, các căn hộ đa chức năng của Canary dễ dàng thay đổi mục đích sử dụng: văn phòng làm việc hay căn hộ cho thuê hoặc làm tổ ấm nghỉ ngơi thư giãn. Là tòa tháp cuối cùng đã được hoàn thiện trong tổng thể dự án Diamond Island, Canary thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của khu dân cư cao cấp ven sông như giao thông thuận lợi, 42 tiện ích cao cấp, môi trường sống trong lành. Các căn hộ đa chức năng có diện tích khá lớn từ 46-136 m2, thiết kế thông minh; hoàn thiện tường, trần, sàn gỗ, sàn đá, các trang thiết bị vệ sinh được cung cấp đầy đủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm