ACE Life trao học bổng cho 227 tân sinh viên

Học bổng được xây dựng trên tinh thần mỗi người sẽ trực tiếp gặp gỡ các sinh viên để thấu hiểu từng hoàn cảnh của mỗi người. Việc làm này của đại diện kinh doanh của ACE Life xem như là tình yêu thương, là bổn phận, là trách nhiệm của mỗi một cá nhân đối với cộng đồng.

Kết nối ACE Life với cộng đồng

Bà Ngọc Yến, phóng viên Báo Sài Gòn Giải Phóng, cho biết: “Học bổng “Cùng bạn vượt sóng” do tập thể đại diện kinh doanh ACE Life đã giúp rất nhiều sinh viên nghèo học giỏi tiếp tục đến trường. Học bổng này không chỉ giúp các em về vật chất mà quan trọng hơn là mang lại niềm vui, giúp các em càng thêm tin yêu vào cuộc sống này”. Từ năm 2005 đến nay, học bổng đã giúp đỡ được gần 500 tân sinh viên với tổng giá trị gần 1,2 tỷ đồng. Hiện tại các đại diện kinh doanh của ACE Life đang lên kế hoạch để tiếp tục cấp học bổng cho những sinh viên trước đây đã nhận được học bổng có kết quả học tập cao. Từ những hoạt động này, hình ảnh của các đại diện kinh doanh bảo hiểm nhân thọ được thân thiện hơn với cộng đồng. Người ta không chỉ biết đến họ là những chuyên gia tư vấn bảo hiểm mà còn là nhịp cầu nối những tấm lòng đến với những tấm lòng.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, Trưởng nhóm kinh doanh ACE Life (Hà Nội), nói: “Thật tự hào khi được góp một phần công sức của mình để lập quỹ học bổng này. “Cùng bạn vượt sóng” sẽ giúp các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vào đại học. Tôi cũng rất mừng vì học bổng “Cùng bạn vượt sóng” được sinh viên, đồng nghiệp và cộng đồng rất hoan nghênh. Chương trình này đã trở nên thân thuộc và là một địa chỉ đáng tin cậy, nuôi dưỡng ước mơ cho bao sinh viên. Tập thể đại diện kinh doanh ACE Life sẽ cố gắng đóng góp ngày càng nhiều hơn để giúp các sinh viên trẻ thực hiện được ước mơ và hoài bão của mình”.

Trách nhiệm với cộng đồng

Ông Huỳnh Tuấn Khoa, Giám đốc kinh doanh miền ACE Life, phụ trách khu vực phía Nam cho biết: ACE Life đã xây dựng chương trình học bổng “Cùng bạn vượt sóng” với mong muốn giúp các em vượt qua những khó khăn để tiếp tục cuộc hành trình phía trước. Sự hỗ trợ kịp thời vừa giúp các em giải quyết được những khó khăn trước mắt, vừa tiếp thêm nghị lực, sức mạnh để các em thêm vững tin vào cuộc sống. Hiện tại tập thể đại diện kinh doanh của ACE Life đang tiếp tục vận động đóng góp để chương trình ngày càng lớn mạnh, giúp đỡ được nhiều sinh viên hơn nữa, góp phần phát triển nguồn chất xám cho cộng đồng chúng ta. Năm 2007, tập thể đại diện kinh doanh ACE Life sẽ trao tặng 227 suất học bổng (ba triệu đồng/suất) với tổng giá trị 681 triệu đồng cho tân sinh viên vừa thi đậu vào các trường đại học trên cả nước.

Điều thật sự làm những người đóng góp xây dựng học bổng này cảm thấy phấn khởi là các sinh viên gặp những hoàn cảnh rất khó khăn nhưng đã vượt qua để có điểm thi đại học rất cao. Cùng với sự phát triển kinh doanh mạnh mẽ, ACE Life quan niệm đóng góp cho cộng đồng chính là trách nhiệm mà một doanh nghiệp cần phải thực hiện. Học bổng “Cùng bạn vượt sóng” muốn gửi đến các tân sinh viên gặp khó khăn thông điệp: Hãy vững tin vào tương lai vì các em luôn có những người anh, người chị, những thế hệ đi trước sẵn lòng giúp đỡ các em. Ước mong các em sẽ thực hiện được những ước mơ của mình, trở thành những người thành đạt trong tương lai. Khi đó, chính các em sẽ là những thế hệ tiếp nối truyền thống tốt đẹp này tiếp tục góp phần làm cho cộng đồng chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh.

VŨ HƯNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm