Acecook Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Theo đó, logo nhận diện thương hiệu của công ty, slogan “Biểu tượng của chất lượng” được thay thế bằng “Cook happiness” và cụm tên cũ “Vina Acecook” thay thế bằng “Acecook”. Ông Kajiwara Junichi - TGĐ Acecook Việt Nam (ảnh) cho biết sự chuyển đổi thương hiệu này nhằm bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của tập đoàn, hướng đến trở thành một công ty thực phẩm gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng, luôn mang đến hạnh phúc cho mọi gia đình và xã hội.

Acecook Việt Nam hiện có 10 nhà máy, bốn chi nhánh kinh doanh và 5.219 nhân viên chính thức. Doanh thu năm 2014 đạt 9.000 tỉ đồng. Trong sáu tháng đầu năm 2015, doanh thu của công ty tăng trưởng thêm 2%, với sản lượng sản xuất và tiêu thụ mì gói chiếm 50% trên thị trường.

YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm