Agribank và Tổng Công ty Điện lực miền Nam tăng cường hợp tác toàn diện

Tham dự lễ ký kết, về phía lãnh đạo Agribank có ông Nguyễn Viết Mạnh – thành viên HĐTV, ông Phùng Văn Hưng Quang - Kế toán Trưởng Agribank kiêm trưởng Ban tài chính kế toán; Ông Trần Ngọc Hải Trưởng Văn phòng đại diện Agribank KVMN, ông Võ Việt Hùng Giám đốc Agribank chi nhánh Sài Gòn. Về phía Tổng Công ty Điện lực Miền Nam có ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN SPC, ông Nguyễn Phước Đức - Phó Tổng Giám Đốc EVN SPC. Ngoài ra còn có các Giám đốc đơn vị thành viên EVN SPC và giám đốc các chi nhánh Agribank tham dự hội nghị.

Ông Phạm Viết Mạnh – Thành viên HĐTV Agribank phát biểu tại hội nghị

Với quy mô tổng công ty có doanh thu gần 70.000 tỷ đồng, EVN SPC có quan hệ với nhiều tổ chức tín dụng và Agribank CN Sài Gòn được lựa chọn là đối tác chiến lược để giao dịch mọi dịch vụ tài chính ngân hàng, thanh toán trong và ngoài nước. Đối với dịch vụ thu hộ tiền điện, sau khi ký kết hợp đồng từ năm 2009 đến nay công tác thu hộ tiền điện đã đi vào ổn định, số chi nhánh Agribank tham gia đến tháng 8-2015 là 147 chi nhánh, thực hiện đạt 182.872 hoá đơn với tổng số tiền phí là 11.119.848.624 đồng. Qua đó cho thấy công tác thu hộ tiền điện của các chi nhánh Agribank khá tốt, số hoá đơn thu năm sau tăng lên nhiều so năm trước, về phía EVN SPC và các đơn vị thành viên, thì có thể quản lý dòng tiền tập trung về tài khoản công ty mẹ, hạn chế phân tán nguồn lực, đảm bảo việc thanh toán tiền điện đầy đủ, đúng kế hoạch cho tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Hội nghị tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, bền vững nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường của hai doanh nghiệp.Thông qua buổi lễ, Agribank và EVN SPC đã đánh dấu những bước đi vững chắc trong việc hợp tác toàn diện cung ứng các dịch vụ tài chính – ngân hàng. Theo đó, Agribank sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng truyền thống cũng như hiện đại đối với EVN SPC: tiền gửi thanh toán (VNĐ, USD), tín dụng ngắn, trung và dài hạn, thanh toán xuất nhập khẩu và mua bán ngoại tệ, dịch vụ thẻ, dịch vụ quản lý uỷ thác vốn đầu tư, dịch vụ thu hộ tiền điện…

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết 

Qua hội nghị hai bên cam kết dành cho nhau những ưu đãi nhất thông qua việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank với các điều kiện được hai bên thỏa thuận: Công ty Điện lực và các đơn vị thành viên được ưu tiên sử dụng tối đa hạn mức tín dụng (hạn mức tín dụng tối thiểu là 300 tỷ đồng), cho vay dự án phát triển lưới điện xã đảo Lại Sơn tỉnh Kiên Giang 390 tỷ đồng; Agribank Sài Gòn cam kết dành cho Công ty Điện Lực 2 và các đơn vị trực thuộc sự ưu đãi về lãi suất và các loại phí dịch vụ phù hợp với quy định của nhà nước.

Với lợi thế đặc biệt về mạng lưới cũng như hạ tầng công nghệ thông tin của Agribank, sự hợp tác giữa Agribank và Tổng Công ty Điện lực miền Nam sẽ tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất để hai bên cùng phát triển và cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của cả hai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm