BĐS Miền Tây 'nóng' với sự kiện mở bán Vincom Shophouse Cần Thơ

Vừa qua, Tập đoàn Vingourp - Công ty CP đã tổ chức sự kiện mở bán dự án Vincom Shophouse Cần Thơ. Dự án nằm trong tổ hợp Khách sạn 5 sao và TTTM Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ và dự kiến sẽ được bàn giao vào quý II-2016. Sự kiện thu hút 500 khách hàng tại TP Cần Thơ và một số tỉnh lân cận tham dự và là minh chứng cho sức hút vượt bậc của nhà phố thương mại shophouse - loại hình bất động sản tuy mới mẻ nhưng nhiều tiềm năng.

Dù mới ra mắt từ đầu tháng 12-2015 song Vincom Shophouse Cần Thơ đã tạo nên làn sóng đầu tư mới trên thị trường bất động sản khu vực Tây Nam Bộ. Minh chứng cho sức hấp dẫn của sản phẩm này là hơn 500 khách hàng đã tham gia lễ mở bán dự án vào sáng 13-12 tại Mường Thanh Plaza (quận Ninh Kiều, Cần Thơ) bao gồm các nhà đầu tư, các khách hàng là người dân Cần Thơ và một số tỉnh, thành lân cận.

Không chỉ quan tâm đến giá cả và các chính sách ưu đãi, tại lễ mở bán, rất nhiều vấn đề liên quan đến tiện ích của dự án được khách hàng quan tâm và đặt ra cho chủ đầu tư: từ vấn đề công viên và khuôn viên kinh doanh, cơ hội về đầu tư và cho thuê… đến những vấn đề vĩ mô hơn như chính sách và yêu cầu cho người nước ngoài muốn sở hữu Shophouse đều được chủ đầu tư giải đáp tỉ mỉ, tận tình và rõ ràng.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nhà phố thương mại Vincom Shophouse của Vingroup là loại hình bất động sản “hai trong một” rất tiềm năng. Với Vincom Shophouse, chủ sở hữu có thể vừa tự đầu tư kinh doanh sinh lời ở tầng trệt - nơi có mặt tiền rộng và nhộn nhịp, vừa được tận hưởng cuộc sống hiện đại, chất lượng cao ở các tầng trên. Ngoài ra, chủ sở hữu cũng có thể cho thuê shophouse để sinh lời ngay. Có lẽ chính vì những ưu thế vượt trội của loại hình bất động sản mới này, cộng thêm số lượng căn shophouse mà chủ đầu tư chào bán rất hạn chế (chỉ có 52 căn) nên ngay trong buổi mở bán, lượng khách hàng đến dự sự kiện là rất lớn và có hàng chục khách hàng đã nhanh tay đặt mua ngay trong ngày mở bán đầu tiên. Vincom Shophouse Cần Thơ đã trở thành hiện tượng đặc biệt trên thị trường địa ốc của thành phố thủ phủ miền Tây Nam Bộ.

Nhân dịp lễ mở bán, Tập đoàn Vingroup đã công bố chương trình ưu đãi đặc biệt: khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng; được miễn phí một năm phí quản lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Khi đi vào hoạt động, Vincom Shophouse Cần Thơ được dự báo sẽ mở ra cơ hội phát triển kinh doanh từ chính không gian sống cho nhà đầu tư, đồng thời góp phần thúc đẩy thương mại, tạo nên khu vực giao thương sầm uất bậc nhất Tây Nam Bộ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.