Bổ sung dưỡng chất cho bé phát triển khỏe mạnh

Chuẩn bị cho Ngày hội dinh dưỡng 2015

Theo khảo sát khu vực Đông Nam Á (SEANUTS) về tình trạng dinh dưỡng của trẻ em, hơn 50% trẻ em Việt Nam không được cung cấp đủ vitamin D3 và canxi trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Vitamin D3 rất cần thiết trong việc đẩy mạnh sự hấp thu canxi, là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho việc hình thành và phát triển hệ xương. Trong khi đó, canxi là thành phần quan trọng trong cấu tạo xương cùng các hoạt động tim mạch.

Việc cung cấp đủ canxi không những giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn giúp cấu tạo xương của trẻ vững chắc cho đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, cơ thể không thể tự hấp thụ canxi mà phải nhờ đến vitamin D3 chuyển hóa. Vì vậy, Dutch Lady Cao khỏe sẽ góp phần giúp trẻ phát triển chiều cao và khỏe mạnh mỗi ngày.

Nằm trong hành trình giới thiệu sản phẩm mới, công ty tổ chức Ngày hội dinh dưỡng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Cần Thơ, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang. Thời gian dự kiến diễn ra từ ngày 12-9 đến 10-10. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như tham quan nông trại Hà Lan thu nhỏ trong mô hình hộp sữa khổng lồ; dùng thử sản phẩm…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm