Bò viên Vissan 100% từ thịt bò Úc

Vừa qua cơ quan chức năng đã phát hiện các vụ việc gian dối trong công bố chất lượng thực phẩm chế biến sẵn, nhất là bò viên trong khi nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm chế biến an toàn sạch ngày càng tăng. Hiểu được điều này, Vissan là một trong những doanh nghiệp (DN) uy tín hàng đầu ở lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng chế biến từ thịt đã nghiên cứu sản xuất và vừa tung ra thị trường sản phẩm bò viên làm hoàn toàn từ thịt bò Úc 100%.

Thịt bò Úc nguyên chất

Với lợi thế là nhà nhập khẩu bò Úc nguyên con về giết mổ theo đúng quy trình nhân đạo mà phía Úc đề ra, Vissan ngoài đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng bò tươi chất lượng an toàn cho người tiêu dùng còn sản xuất ra bò viên từ thịt bò Úc 100%.

Môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ cùng đồng cỏ xanh mướt, từ lâu Úc được xem là nơi sản xuất thịt bò chất lượng cao nhất thế giới. Vissan đã sử dụng nguồn thịt bò Úc, đặc biệt lựa chọn nhóm bò cái tơ chưa qua vỗ béo để tiến hành giết mổ. Với các ưu điểm thịt không mỡ, vừa đáp ứng tập quán tiêu dùng của người Việt thích nạc, vừa vẫn đảm bảo thịt có được độ mềm mại vừa phải, những viên bò nguyên chất đầy dinh dưỡng đã được ra lò.

Đại diện Công ty Vissan chia sẻ sau khi giết mổ những tảng thịt tươi sẽ được đưa vào sản xuất để đảm bảo vị ngon nguyên chất của bò cũng như tạo độ kết dính giúp viên bò có độ dai giòn tự nhiên. Mặt khác, tỉ lệ thịt nạc cao cũng giúp cho ra những viên bò ngon và người dùng sẽ cảm nhận ngay được vị bò nguyên chất. Bò viên của Vissan được làm từ thịt “nóng”, thịt tươi sống nên có màu sắc tươi sáng, không bị sạm đen, người tiêu dùng dễ phân biệt với các loại khác trên thị trường và yên tâm chế biến.

Quy trình sản xuất khép kín

Với mô hình chuỗi thực phẩm sạch khép kín theo phương châm “từ trang trại đến bàn ăn”, Vissan kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào rất khắt khe. Bò Úc khi nhập về Việt Nam luôn được Cục Thú y TP.HCM và Chi cục Thú y địa phương kiểm soát từ khâu chuồng trại đến khi giết mổ. Bên cạnh đó, bò Úc nhập khẩu còn được kiểm soát bằng thiết bị chip điện tử gắn tại vành tai để đối tác Úc giám sát.

Để trở thành đối tác với các nhà cung cấp bò Úc, DN Việt Nam khi giết mổ phải đảm bảo theo quy trình giết mổ nhân đạo, tức là không được làm cho bò bị hoảng loạn, stress từ khi vận chuyển đến giết mổ. Nếu không thực hiện đúng cam kết, phía Úc sẽ ngừng hợp đồng bán bò.

Vì vậy, ngoài quy trình giết mổ phải đáp ứng theo yêu cầu của Úc, dây chuyền giết mổ của Vissan còn được hai cơ quan kiểm định độc lập kiểm tra và cấp phép giết mổ theo yêu cầu của họ.

Đại diện Vissan cho biết thịt bò Úc được kiểm soát chặt chẽ từ quy trình giết mổ sẽ đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng yên tâm chọn lựa. Sản phẩm được phân phối đến các hệ thống bán lẻ ở nhiệt độ mát, điều kiện vệ sinh tốt nhất.

Với quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chặt chẽ cùng nguồn nguyên liệu thịt bò Úc nguyên chất, bò viên Vissan là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon, an toàn và dinh dưỡng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm