Bốn ngày vàng cùng VinaPhone

Cụ thể, với thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ được tặng 50% giá trị các thẻ nạp trong bốn ngày KM. Với thuê bao kích hoạt hòa mạng mới trước ngày 25-11, nếu nạp thẻ trong bốn ngày vàng, được hưởng KM trong các trường hợp sau: khi nạp đủ năm hoặc 10 thẻ đầu tiên (đối với thuê bao Myzone) và 10 thẻ nạp đầu tiên (đối với thuê bao trả trước) được tặng 50% giá trị thẻ nạp; chưa nạp đủ năm hoặc 10 thẻ đầu tiên (đối với thuê bao Myzone) và 10 thẻ nạp đầu tiên (đối với thuê bao trả trước) hoặc chưa nạp thẻ nào trước 0 giờ ngày 25-11, khi nạp thẻ sẽ tiếp tục được tính vào số lượng năm hoặc 10 thẻ nạp đầu tiên (được KM 50% giá trị thẻ nạp dành cho thuê bao kích hoạt mới nạp thẻ). Sau khi nạp đủ năm hoặc 10 thẻ đầu tiên, nếu nạp tiếp thẻ sẽ được hưởng KM của bốn ngày vàng này. Với thuê bao trả sau chuyển sang trả trước (chuyển đổi trước ngày 23-11) cũng sẽ được hưởng KM của bốn ngày vàng.

Đặc biệt, thuê bao trả sau đang hoạt động được miễn phí cước tin nhắn SMS trong nước (trừ nhắn tin quốc tế, nhắn tin dịch vụ); miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng trong nước của VinaPhone (trừ các cuộc gọi video call) từ phút thứ 4 đến phút thứ 10 trong thời gian KM trên.

Đối với thuê bao Mobile Broadband trả trước đang hoạt động, tặng 50% số lưu lượng vào tài khoản data và 50% giá trị tài khoản nhắn tin tương ứng với mệnh giá thẻ nạp trong bốn ngày KM.

 NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm