Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto: Lựa chọn tiện lợi

Đầu tháng 7-2016, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tung ra thị trường sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” Ajinomoto, với tinh thần tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tự làm bánh rán tại nhà thật dễ dàng và ngon miệng.

Bánh rán (hay còn gọi là pancake trong tiếng Anh) là loại bánh bột mỏng được rán chín vàng, một món ăn vô cùng quen thuộc với các bạn nhỏ tại Nhật. Món bánh rán được chế biến với nhiều hình thức đa dạng và thu hút các thực khách ở khắp nơi trên toàn thế giới. Những năm gần đây, món bánh rán bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ trẻ em cho đến các bậc phụ huynh.

Tuy nhiên, để có thể tự làm món bánh này ngay tại nhà quả là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là với các chị em phụ nữ luôn bận rộn với nhịp sống hằng ngày. Thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” Ajinomoto. Đây là loại bột bánh rán hoàn chỉnh bao gồm thành phần cần thiết như bột mì, trứng và sữa để làm nên chiếc bánh rán ngon. Chỉ với thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước và rán trên chảo trong vòng chưa đầy ba phút, những chiếc bánh rán thơm phức mùi trứng sữa mang hương vị truyền thống đặc trưng đã sẵn sàng cho gia đình cùng thưởng thức.

Mang thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”, sản phẩm là sự lựa chọn thú vị vào những thời gian trống ngắn ngủi hoặc dịp nghỉ cuối tuần khi mẹ và bé cùng nhau vào bếp để làm ra những chiếc bánh rán vàng nâu hấp dẫn, hương vị thơm ngon, mềm xốp cho cả gia đình. Sản phẩm có thể dùng kèm với một ít sữa đặc, một ít mật ong hay một lớp mứt dâu chua ngọt nhè nhẹ trên mặt bánh để có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn phù hợp khẩu vị.

Giá bán đề nghị từ công ty rất hợp lý chỉ 9.000 đồng cho gói 100 g và 16.000 đồng cho gói 200 g tại tất cả các chợ, cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” Ajinomoto phù hợp cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.