Chín lý do mua sắm thoải mái mà tiết kiệm với Big C

“Mua gì, ở đâu vừa thoải mái vừa tiết kiệm?” là câu hỏi hầu hết người tiêu dùng nào cũng đặt ra khi phải cân đối các khoản chi tiêu trong gia đình, nhất là vào mùa mua sắm Tết. Ngoài một khoản chi phí lớn cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân, gia đình, nhiều người còn phải chi tiêu cho các món quà Tết,  hoạt động giải trí… Tại siêu thị Big C, Tết này, có chín lý do khiến bạn không thể bỏ qua cơ hội mua sắm thoải mái mà tiết kiệm.

Chú khỉ bông may mắn khổng lồ cao 1,7 m được trưng bày tại hệ thống siêu thị Big C. 

1.      Có tất cả các thứ bạn cần

Bên cạnh danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng với hơn 45.000 sản phẩm, trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm và Tết Bính Thân 2016, Hệ thống siêu thị Big C còn đặc biệt tăng cường thêm các loại hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng, lễ tết, quà biếu; đặc sản vùng miền; các loại thực phẩm Tết… Siêu thị đảm bảo luôn luôn có hàng, không bị đứt hàng ngoài ý muốn.

2.      Cam kết giá mang tầm chiến lược: Nay đã cam kết thêm giá khuyến mãi

Siêu thị Big C cam kết tặng sản phẩm miễn phí nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm tương đương được bán với giá rẻ hơn trong điều kiện bán hàng tương đương tại một siêu thị bán lẻ hiện đại trong vòng bán kính 7 km quanh siêu thị. Cam kết giá này nay bao gồm cả giá khuyến mãi.

3.      Khóa giá: Cam kết không tăng giá đến Tết Bính Thân

Từ nay đến 7-2, Hệ thống siêu thị Big C khóa giá, tức là niêm yết giá không đổi cho tất cả mặt hàng tiêu dùng nhanh, sản phẩm thuộc ngành hàng vải sợi, điện máy và đồ gia dụng; ngoại trừ các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa. Giá này sẽ không thay đổi cho dù giá thị trường có biến động tăng.

4.      Điểm bán hàng bình ổn: Luôn luôn có hàng

Là điểm bán hàng bình ổn trong chương trình Bình ổn Thị trường do Sở Công Thương địa phương triển khai tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh, Hệ thống siêu thị Big C mang đến cho khách hàng hơn 100 mặt hàng được bình ổn giá trong 10 nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu. Đó là gạo, đường, dầu ăn, thịt, trứng, rau, củ, quả, thực phẩm chế biến… Hệ thống đảm bảo bán đúng giá quy định, luôn luôn có hàng.

5.      An toàn sức khỏe là ưu tiên hàng đầu

95% hàng hóa tại siêu thị Big C là hàng Việt Nam do các nhà sản xuất, nhà cung cấp lớn có uy tín trên toàn quốc cung ứng. Hàng hóa có chất lượng được kiểm soát chặt chẽ theo các quy định của cơ quan chức năng.

6.      Khuyến mãi liên tục

Dịp Tết Bính Thân, sáu chương trình khuyến mãi lớn phục vụ bạn với mức giảm giá đến 49%, áp dụng cho gam hàng rộng với hàng ngàn sản phẩm, chương trình khuyến mãi. Đi kèm với đó là các chương trình hoạt náo, tặng quà, tư vấn miễn phí…

7.      Giỏ quà Tết theo ý muốn

Ngoài 16 loại giỏ quà gói sẵn với mức giá dao động từ 65.000 đồng đến 990.000 đồng, khách hàng còn có thể tự chọn sản phẩm cho giỏ quà theo ý muốn. Siêu thị Big C sẽ hỗ trợ gói miễn phí ngay tại chỗ cho khách hàng. Ngoài ra, với những đơn hàng lớn, Big C có mức chiết khấu hấp dẫn cho công ty, đơn vị có nhu cầu biếu tặng. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp tại siêu thị.

8.      Phục vụ vì sự hài lòng của khách hàng

Trường hợp muốn giao hàng tận nhà miễn phí, khách hàng chỉ cần liên hệ với quầy Dịch vụ khách hàng tại mỗi siêu thị để được phục vụ. Một tuần trước Tết, tất cả các siêu thị Big C sẽ mở cửa sớm và đóng cửa trễ hơn so với thường lệ đến hai tiếng đồng hồ. Siêu thị đóng cửa vào trưa 29 Tết và mở cửa phục vụ lại vào sáng mùng ba Tết.

9.      Cơ hội trúng 160 chú khỉ bông khổng lồ may mắn

Với hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm nhận một chú khỉ bông may mắn khổng lồ. Chương trình rút thăm diễn ra hàng tuần, trong năm tuần liên tiếp trên toàn hệ thống 32 siêu thị Big C.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm