Chinh phục hè 'Tuổi thơ rực rỡ' với KizCiti ở Phú Mỹ Hưng

Nhằm mang đến cơ hội tuyệt vời để các em thiếu nhi được vui chơi thỏa thích sau một năm học tập miệt mài, KizCiti - Thành phố hướng nghiệp đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng tổ chức ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em lần 9 -2018" với chủ đề "Tự tin vươn đến tương lai". 

Ngày hội diễn ra từ 8 giờ đến 18 giờ Chủ nhật ngày 27-5, tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Đến với ngày hội, KizCiti sẽ mang đến cho các em thiếu nhi cơ hội trải nghiệm các trò chơi hướng nghiệp như bệnh viện đa khoa, doanh trại quân đội, họa sĩ, người mẫu và tự tay xếp những chiếc chong chóng đủ màu sắc. Bên cạnh đó, KizCiti còn nỗ lực mang đến thêm một lựa chọn tuyệt vời khác cho các gia đình đang chuẩn bị kế hoạch hè năm nay qua chuỗi sự kiện hè 2018 diễn ra tại KizCiti với chủ đề “Tuổi thơ rực rỡ”.

Tuổi thơ là những tháng ngày thật đẹp đẽ và bình yên.

KizCiti với chủ đề “Tuổi thơ rực rỡ” mùa hè này sẽ là tấm vé đưa các bậc phụ huynh cùng con trở về những năm tháng tuổi thơ tuyệt vời nhất, tự hào kể cho con những câu chuyện, những cuộc phiêu lưu khám phá kỳ thú, cùng chơi đùa với con để từ đó thêm gắn bó, hiểu ước mơ con.

Đến KizCiti hè này, các bé còn được tham gia các trò chơi dân gian từng gắn bó với tuổi thơ nhiều thế hệ, mang đậm giá trị văn hóa dân tộc. Đặc biệt, chương trình sân khấu cuối tuần với nhiều tiết mục đặc sắc dành riêng cho trẻ qua các ca khúc gắn liền với tuổi thơ như Cho tôi một vé đi tuổi thơ,

Bắc kim thang, ảo thuật, xiếc vui nhộn, giao lưu cùng chú hề, trình diễn thời trang... 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm