"Gia đình sữa chua Vinamilk"

Chinh phục triệu triệu người dùng

Từ lâu, sữa chua Vinamilk là món ăn được người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi yêu thích vì hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Sữa chua - món yêu thích của mọi người

Trong khi các em nhỏ thích sữa chua Vinamilk SuSu ngọt béo, bổ sung vitamin A cho đôi mắt sáng và chất xơ hòa tan (Prebiotic) hỗ trợ hệ tiêu hóa thì người lớn tuổi lại thích sữa chua trắng Vinamilk ít đường, có bổ sung canxi cho xương chắc khỏe. Các cô gái thì ưa chuộng sữa chua nha đam tươi ngon, thanh mát, cho làn da tươi trẻ mỗi ngày cùng một cơ thể dẻo dai đầy sức sống. Còn sữa chua trắng Vinamilk có đường lại phù hợp với mọi người sử dụng công nghệ lên men tự nhiên với chủng men thuần khiết Bulgaricus, bổ sung canxi và vitamin D3, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn...

 Sản phẩm Vinamilk phục vụ APEC 2017.

Tại Việt Nam, sữa chua là món ăn quen thuộc trong thực đơn hằng ngày của nhiều gia đình, đặc biệt là sữa chua Vinamilk. Hiện nay, sữa chua Vinamilk đã chinh phục được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng với hơn 85% thị phần tại Việt Nam. Từ số lượng sản xuất chỉ hơn 100.000 hũ/ngày trong những ngày đầu thì đến nay, sau 25 năm, Vinamilk đã đầu tư máy móc hiện đại để tăng số lượng lên hàng triệu hũ/ngày, phục vụ cả nhu cầu trong nước lẫn xuất khẩu.

“Loại men chúng tôi sử dụng được nhập từ Công ty Chr. Hansen Đan Mạch - “ông trùm” về men vi sinh của thế giới. Men này chỉ sử dụng một lần duy nhất nên hoạt tính và chất lượng rất tốt, nhiều người dùng lại để làm sữa chua tại nhà” - ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc điều hành Vinamilk, cho biết.

Sữa chua Vinamilk vươn ra thế giới

Sữa chua Vinamilk không chỉ có mùi vị thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng mà còn đa dạng về chủng loại sản phẩm. Từ một loại sữa chua trắng ban đầu, hiện nay Vinamik đã có sữa chua nha đam, sữa chua trái cây, sữa chua có bổ sung collagen, sữa chua ít đường và không đường, sữa chua Susu, sữa chua men sống Probi. Gần đây, Vinamilk lại tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm sữa chua Organic cao cấp ít đường, sử dụng chủng men Bulgaricus nổi tiếng và được sản xuất từ nguồn sữa tươi organic “ba không” là không biến đổi gen, không sử dụng hormone tăng trưởng và không dư lượng kháng sinh.

Các sản phẩm sữa và sữa chua của Vinamilk.

Trong đời sống quan tâm nhiều đến sức khỏe như hiện nay thì “em út” của gia đình sữa chua Vinamilk dường như đã thật sự đánh đúng vào nhu cầu của người dùng. Vì vậy, tuy mới “chào sân” chưa lâu nhưng sản phẩm luôn bị “cháy hàng” tại các điểm bán.

Với những ưu thế về chất lượng và tính độc đáo khác biệt, “Gia đình sữa chua Vinamilk” đã vượt qua các vòng kiểm tra chất lượng gắt gao để vinh dự là sản phẩm sữa duy nhất được lựa chọn để cung cấp cho Hội nghị cấp cao APEC 2017 Việt Nam cùng các sự kiện bên lề Tuần lễ cấp cao tại TP.HCM, Hà Nội, Hạ Long, Huế, Cần Thơ, Vinh và Hội An. Tại đây, các sản phẩm sữa chua Vinamilk với chất lượng quốc tế, bảo đảm an toàn thực phẩm đã được quan khách, PV báo chí trong và ngoài nước yêu thích và ủng hộ nhiệt tình. 

Sữa chua - từ Lưỡng Hà đến Việt Nam

Từ đâu mà chúng ta có một món ăn thanh mát, độc đáo như hôm nay? Tuy chưa có tài liệu nào ghi chép chính xác về nguồn gốc sữa chua nhưng nhiều thông tin trên thế giới cho rằng món ăn thú vị này được người dân vùng Lưỡng Hà phát hiện từ cách đây hàng ngàn năm. Thời đó, sữa tươi thu hoạch từ gia súc được chứa và vận chuyển bằng dạ dày cừu. Trong quá trình vận chuyển, sự kết hợp ngẫu nhiên của sữa với các loại men có trong dạ dày cừu ở nhiệt độ cao đã tạo một loại “sữa mới” hơi cô đặc và có vị khác lạ, từ đó sữa chua ra đời.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm