Chin-su đồng hành cùng Food Fest 2017
(PLO) - Food Fest 2017 góp phần quảng bá các nền văn hoá ẩm thực, giải trí của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Lễ hội ẩm thực và giải trí quốc tế (Food Fest) 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM. Kỷ niệm 15 năm ngày Masan mở thị trường nội địa, nhãn hàng Chin-Su vinh dự đồng hành cùng chương trình này.

Chin-su đồng hành cùng Food Fest 2017 - ảnh 1Chef Tuấn Hải (giữa) và Chef Jack Lee (bìa phải)

Food Fest 2017 là sự kiện quảng bá nền văn hoá ẩm thực, giải trí đa dạng, đầy màu sắc của Việt Nam đến bạn bè, du khách quốc tế. Với thông điệp “Thiên đường của những giác quan – The Paradise of Senses”, Food Fest 2017 còn mang lại cơ hội cho khách tham dự được chiêm ngưỡng, thưởng thức món ăn, thức uống đặc trưng đến các nền ẩm thực trên thế giới và được tham gia nhiều hoạt động khác.

Chin-su đồng hành cùng Food Fest 2017 - ảnh 2Với chị Lê Thị Thanh Thảo, những gia vị, thực phẩm của Masan đã làm chị ngày càng yêu công việc nấu nướng

Điểm ấn tượng tại lễ hội chính là sân khấu Food Fest 2017 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, đầu bếp nổi tiếng, những nghệ nhân và chuyên gia ẩm thực. Tại khu vực sân khấu, khách tham quan được thưởng thức màn trình diễn đầy ấn tượng và rực rỡ với sự kết hợp giữa các giai điệu âm thanh và ánh sáng. Bên cạnh các tour trải nghiệm ẩm thực, du khách còn được thưởng thức màn trình diễn của hai đầu bếp hàng đầu là Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee.

Chin-su đồng hành cùng Food Fest 2017 - ảnh 3Food Fest 2017 còn tạo cơ hội kết nối tinh thần yêu ẩm thực để mọi người đến gần nhau hơn

Sự kiện Food Fest 2017 năm nay do Tổng cục Du lịch Việt Nam bảo trợ thực hiện với sự tham gia của gần 200 đối tác liên kết trong và ngoài nước. Trong đó, Chin-Su tự hào là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình, mang đến các tuyệt phẩm gia vị góp phần thăng hoa vị ngon ẩm thực Việt Nam.

Đăng ký tham gia hạng mục “Cooking Contest” tại Food Fest 2017 và đạt hạng Nhì, chị Lê Thanh Thảo vô cùng bất ngờ và chia sẻ: “Với đam mê ẩm thực, Thảo luôn quan tâm đến các cuộc thi và hội thảo về ẩm thực. Có lẽ là từ khi vào Masan, những gia vị, thực phẩm của Masan đã làm cho mình ngày càng yêu công việc nấu nướng hơn. Thông điệp của công ty là “We provide foods with love” (Tạm dịch: Chúng tôi mang đến thực phẩm bằng tình yêu) nên Thảo thấy điều này rất đúng với niềm đam mê nấu ăn mà Thảo đang theo đuổi”.

Đ.CHUYÊN