Chương trình 'Lọ đựng tình thương'

Sáng 12-9, tại Vietopia (quận 7, TP.HCM), với tinh thần lan tỏa yêu thương và tiếp tục thực hiện sứ mệnh “không để trẻ em phải lớn lên một mình”, Làng trẻ em SOS Việt Nam phát động chiến dịch “Lọ đựng tình thương” lần 3 với thông điệp “Đóng góp nhỏ, thay đổi lớn”.

“Lọ đựng tình thương”, một biểu tượng chứa đựng tinh thần nhân ái người đỡ đầu mang đến cho những em bé kém may mắn.

Chiến dịch nhằm kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho gần 3.000 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại 17 làng trẻ em SOS ở 17 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Cụ thể, chỉ 10.000 đồng/ngày và tương ứng 300.000 đồng/tháng, người đỡ đầu có thể góp phần thay đổi số phận một em bé kém may mắn, giúp bù đắp những tổn thương, mất mát và mở ra cho trẻ một tương lai tươi sáng hơn.

Với chương trình này, Làng trẻ em SOS hy vọng người đỡ đầu gắn bó với tất cả trẻ trong một gia đình SOS, hiểu được cuộc sống của các con và chia sẻ tình yêu thương rộng lớn cho mọi thành viên. Để trở thành người đỡ đầu, hãy đăng ký trực tuyến qua website chương trình tại www.sosvietnam.org/lo-dung-tinh-thuong hoặc đăng ký trực tiếp qua số hotline 0989.73.77.33 hoặc (028) 6682.2068.

Chương trình kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho trẻ SOS sẽ bắt đầu từ ngày 12-9 đến 31-12-2018. Khi tham gia chương trình, người đỡ đầu sẽ được gởi đến một “Lọ đựng tình thương” như một món quà cảm ơn và là biểu tượng chứa đựng tinh thần nhân ái mà họ đang mang đến cho những em bé kém may mắn.

Với sự đồng hành của nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc ở mùa đầu tiên và MC Phan Anh ở mùa thứ hai, chiến dịch đã kêu gọi được hơn 1.000 người đỡ đầu lâu dài cho trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.