Chương trình tích lũy điểm thưởng Gắn bó dài lâu

Đối tượng tham dự là khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đang duy trì hiệu lực tại công ty trên phạm vi toàn quốc. Đây là hoạt động trọng điểm của Dai-ichi nhằm mang đến nhiều quyền lợi thiết thực cho người dùng. Theo đó, khách hàng được tặng điểm thưởng khi đáp ứng một trong các tiêu chí như trực tiếp đóng phí bảo hiểm định kỳ tại các văn phòng giao dịch, văn phòng tổng đại lý, ngân hàng, bưu cục; thay đổi định kỳ đóng phí sang kỳ hạn dài hơn; tham gia lại hợp đồng bảo hiểm... Ngoài ra, khách hàng còn được tặng điểm thưởng vào các ngày đặc biệt trong năm. Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, quý I-2013, doanh thu khai thác mới của Dai-ichi Life Việt Nam đạt mức tăng trưởng 13%, lợi nhuận ước tính tăng 70%, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 17% so với cùng kỳ năm 2012.

Dai-ichi Nhật Bản vừa cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, y bác sĩ BV Thủ Đức tiến hành mổ mắt miễn phí cho hơn 50 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể. Đây là đợt mổ lần thứ ba diễn ra trong khuôn khổ chương trình Đem ánh sáng cho người mù nghèo năm 2013. Trước đó, hoạt động này đã diễn ra tại BV Nguyễn Trãi, TP.HCM và BV Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt. Năm 2013, với số tiền tài trợ trị giá 18.500 USD, hơn 550 bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước sẽ có cơ hội được nhìn thấy ánh sáng.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm