Chút thong dong tặng người bận rộn

Sách gồm những chia sẻ đầy tâm huyết của các tác giả: doanh nhân Giản Tư Trung, nhà văn Trần Nhã Thụy, nhà thơ Lê Minh Quốc, bác sĩ Lê Thúy Tươi, nhà báo Lưu Đình Triều, kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Dũng...

Cuốn sách gửi đến bạn đọc thông điệp về việc làm thế nào để tìm được phút thong dong, thanh thản tâm hồn trước cuộc sống bộn bề và lo toan. Và tất nhiên chỉ những người thực sự bận rộn mới cảm nhận được giá trị thực sự của những giây phút thong dong trong cuộc sống của mình.

Người bận rộn là người thành công với năm yếu tố: công việc phù hợp, gia đình đầm ấm, thể chất tốt, tinh thần khỏe mạnh và có những người bạn chí tình. Trong đó tinh thần là một phần của sức khỏe. Khi ta trả lời được câu hỏi mình đang dùng cuộc đời vào việc gì thì đó chính là ta đã có được cái gốc của sự bình yên trong tâm hồn. Khi đó ta sẽ hiểu được giá trị của những phút thong dong.

Một chút thảnh thơi cho người bận rộn là chỉ cần dành chút thời gian đọc một câu thơ (nhà thơ Lê Minh Quốc); là ngắm màu xanh của một thứ cây cảnh trên bàn làm việc của Trần Nhã Thụy; bác sĩ Lê Thúy Tươi cũng chia sẻ về việc sắp xếp ăn ngủ, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để tránh bị stress; dược sĩ Dương Tất Thọ chia sẻ về tình dục trong cuộc sống và sức khỏe của mỗi người. “Nơi trú ẩn an toàn nhất vẫn là căn nhà của mình”, nhà báo Lưu Đình Triều, nhà thơ Thanh Thảo, kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Dũng cùng chia sẻ về vai trò của căn nhà của mình sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Sách dày 160 trang, được thực hiện trong một tháng, nhưng mỗi bài viết đều là những tình cảm sâu sắc của mỗi tác giả về sự thong dong khi ta thực sự bận rộn.

Sách không bán, Công ty Sơn ICI dành tặng 4.000 cuốn sách cho những người bận rộn. Theo đó, sách sẽ gửi đến tận nơi cho những bạn đọc đầu tiên gọi đến số: 1900-555561 và thực hiện theo hướng dẫn hoặc gửi e-mail về địa chỉ: tran_thi_my_thu@ici.com. ICI sẽ trực tiếp chuyển (miễn phí) đến địa chỉ của bạn. Chương trình bắt đầu từ nay đến hết 31-3-2008.

THANH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm