Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không VietJet

Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp viên, đam mê đi đến nhiều nơi trong nước và quốc tế, cơ hội đào tạo và thăng tiến không giới hạn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, hãy tự tin tham dự đợt tuyển dụng để có cơ hội gia nhập đoàn tiếp viên VietJet. Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 10/08. Ứng viên có thể nộp hồ sơ và tham dự phỏng vấn trực tiếp trong Ngày hội tuyển dụng.  

Cơ hội rất rộng mở cho tất cả các bạn trẻ đạt các tiêu chuẩn sau đây: tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, trình độ tiếng Anh Toeic > 400 hoặc tương đương, ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75, năng động, linh hoạt, yêu thích ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người… Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến tại farecruitement@vietjetair.com hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng VietJet địa chỉ: Lầu 8 CT Plaza, 60A Trường Sơn, F2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Thời gian phỏng vấn lúc 8h30 ngày 12/08, tại khách sạn Queen Plaza, số 3-5 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

VietJet với chính sách tuyển dụng công khai, thu nhập và chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội được đào tạo và thăng tiến, cùng làm việc với đội ngũ phi công tài năng đa quốc gia, hứa hẹn mang đến cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho tất cả những ứng viên trẻ tuổi có năng lực muốn gia nhập đoàn tiếp viên VietJet.

Yến Thy

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.