Công bố giải thưởng thương hiệu xuất sắc toàn cầu VN

Đây là giải thưởng về thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới và sẽ chính thức trao cho những thương hiệu xuất sắc của Việt Nam vào ngày 7-12 tới đây.

ÔngRainer Althoff (giữa), Chủ tịch Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thài Bình Dương cùng ban tổ chức công bố Cúp vàng thương hiệu xuất sắc toàn cầu tại Việt Nam.

Những thương hiệu đạt giải sẽ do người tiêu dùng bình chọn và ưa thích. Để đạt được giải thương này, các thương hiệu phải tạo ấn tượng và được người tiêu dùng ghi nhớ trong tâm trí, hiện diện tốt và kết nối tốt với thế giới bằng những dấu ấn riêng. Theo ban tổ chức, những thương hiệu được lựa chọn và trao giải bởi Ủy ban về thương hiệu, dựa trên 5 tiêu chí sau: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu mang tính thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu và sự hiện diện của thương hiệu. Mỗi thương hiệu được trao giải sẽ được nhận chiếc cúp vàng 24K và văn bằng chứng nhận do Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương cấp và có giá trị toàn cầu. Chi tiết và thông tin về giải thưởng, có thể truy cập website:www.thebrandlaureate.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm