Co.opmart: 3 siêu thị mới bán hàng giá 0 đồng ​

Chương trình giảm giá mạnh cho nhiều sản phẩm nhân dịp Giáng sinh. Trong đó có nhiều mặt hàng được bán với giá chỉ còn 0 đồng.

“Mua nhiều ưu đãi lớn” được xem là chương trình “vàng” của dịp khuyến mãi này. Khách hàng sẽ được thỏa sức mua sắm. Nhiều mặt hàng được giảm chỉ còn 0 đồng, chẳng hạn nước mắm Liên Thành nhãn đồng thủy tinh có sản phẩm thứ ba, sáu, chín được giảm từ 43.000 đồng còn 0 đồng, dầu đậu nành Meizan 1 lít có sản phẩm thứ tư, tám, 12 được giảm từ 45.500 đồng còn 0 đồng, nước giải khát Pepsi/7Up pet 390 ml có sản phẩm thứ tư, tám, 12 giảm còn 0 đồng…

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm đặc trưng cho mùa Noel cũng được ba siêu thị áp dụng giảm giá đến 40%.

Riêng với chương trình rút thăm may mắn trúng các giải thưởng giá trị như xe máy Honda SH Mode 2018, tủ lạnh Samsung, tivi Samsung… vẫn đang tiếp tục kéo dài đến ngày 14-12 tại Co.opmart Phan Rí Cửa, Co.opmart Cần Giuộc và Co.opmart Buôn Hồ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.