Co.opmart khuyến mãi mạnh, dịch vụ đặc biệt

Bên cạnh chín nhóm hàng bình ổn, Co.opmart và Co.opXtra công bố bắt đầu giảm giá mạnh đến 50% cho tất cả nhóm hàng, đồng thời tung ra hai dịch vụ rất thiết thực đó là giao giỏ quà tết miễn phí và dịch vụ đặt các món ăn truyền thống ngày tết, góp phần bình ổn thị trường hàng hóa tết giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm dịp tết Bính Thân 2016.

 Nhiều loại bánh mứt tết trưng bày tại Co.opmart. Ảnh: TT

Giảm giá mạnh đến 50%

Tại các hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, đến thời điểm này tất cả mặt hàng dành cho mùa tết đều đã lên kệ và sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng. Từ nay đến tết Nguyên đán, mỗi ngày siêu thị đều áp dụng từ hai đến ba chương trình khuyến mãi. Tất cả mặt hàng đặc trưng tết, từ thực phẩm tươi sống đến lạp xưởng, các loại khô, bánh kẹo, nước ngọt, thời trang nam nữ, dụng cụ nhà bếp, các mặt hàng trang trí tết…  đều có mức giảm giá từ 15% đến 50%. Riêng hàng trăm mặt hàng chăn drap, gối, tủ nhựa, vali, nồi cơm điện, bàn ủi, kem đánh răng, dầu gội đầu... còn có chương trình bán giá vốn.

Chị Kim Chi, một khách hàng đang mua sắm tại Co.opmart Lý Thường Kiệt, cho biết: “Năm nay hàng hóa khá đa dạng, giá cả tốt. Tôi tranh thủ đi mua sớm một vài món hàng tết và đặt giỏ quà tết gửi về quê. Năm ngoái gửi quà cho cha mẹ, dịch vụ tốt và thuận tiện nên năm nay tôi có ý định đặt giỏ quà gửi cho bạn bè và bà con”.

Bên cạnh thực hiện khuyến mãi giảm giá mạnh liên tục thì nhiều mẫu hàng tết cũng được đưa lên kệ trưng bày sớm trong dịp này. Các mặt hàng thực phẩm tươi sống luân phiên giảm giá liên tục theo ngày. Về mặt hàng thời trang có thêm áo dài cách điệu và truyền thống cho người lớn và trẻ em, các loại hàng gia dụng tăng chủng loại và thiết kế, các mặt hàng giò chả, hàng đông lạnh, thịt nguội cũng tham gia giảm giá sớm.

Giao giỏ quà tết miễn phí toàn  quốc

Năm nay, Co.opmart tiếp tục thực hiện dịch vụ hết sức ý nghĩa đã được khách hàng đánh giá rất cao ở tết năm ngoái, đó là chương trình “Gắn kết tình thân - tết xa thêm gần” giao giỏ quà tết miễn phí trên toàn quốc, khách  hàng chỉ cần đến bất kỳ Co.opmart nào cũng có thể chọn 1 trong 48 mẫu giỏ quà tết có sẵn để yêu cầu siêu thị gửi giỏ quà kèm thông điệp đến cho người thân, bạn bè ở bất cứ địa phương nào trên cả nước có Co.opmart. Đặc biệt, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin và đặt hàng tại website http://gioquatet.co-opmart.com.vn hay gọi tổng đài 1900555568 để đặt hàng hoặc chỉ cần liên hệ với bất kỳ siêu thị Co.opmart gần nhất.

Cũng trong thời gian này, Co.opmart sẽ nhận nấu các món ngon truyền thống ba miền giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và mâm cơm tết thêm chu toàn ấm cúng. Theo đó, Co.opmart Co.opXtra sẽ nhận đặt nồi thịt kho nước dừa truyền thống và canh khổ qua dồn thịt dành cho người tiêu dùng khu vực TP.HCM, miền Đông và Tây Nam Bộ. Các siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc có dịch vụ đặt thịt nấu đông, giò thủ, dưa hành và chè kho. Còn các Co.opmart miền Trung sẽ có dịch vụ đặt nấu món thịt ba rọi ngâm nước mắm, mực ngào me, dưa món và tai heo ngâm chua ngọt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm