Co.opmart nhận giải thưởng quốc tế, khuyến mãi lớn

Nhân sự kiện Saigon Co.op đạt Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2015 và là đại diện đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 200 nhà bán lẻ xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương do tạp chí bán lẻ châu Á trao tặng, hệ thống siêu thị Co.opmart đầu tư hơn 150 tỉ đồng giảm giá mạnh liên tục 23 ngày để tri ân khách hàng.

Thương hiệu Việt đầu tiên vào top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực

Mới đây, tại Solaire Resort & Casino của vịnh Manila (Philippines), Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing đã chính thức tổ chức sự kiện vinh danh và trao giải top 500 nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực châu Á-Thái Bình Dương 2015. Đại diện cho thương hiệu bán lẻ Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op với hệ thống bán lẻ chủ lực Co.opmart đã xuất sắc nhận giải thưởng Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương trong lịch sử 12 năm thành lập của giải này.

Đây là kết quả công bố của tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing và Tập đoàn Nghiên cứu thị trường Euromonitor: Đạt mức doanh thu hơn 26.000 tỉ đồng trong năm 2014 (tăng hơn 26% so với 2013), Saigon Co.op với hệ thống bán lẻ chủ lực là Siêu thị Co.opmart đã xuất sắc vươn lên vị trí 190, vượt hơn 27 hạng so với năm trước để trở thành nhà bán lẻ đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 200 của giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á này.

Co.opmart và Co.opXtra tổ chức khuyến mãi lớn tri ân khách hàng.

Khuyến mãi lớn, tri ân khách hàng

Tháng khuyến mãi trân trọng cảm ơn khách hàng sẽ được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước chính thức áp dụng đến hết ngày 29-11 với sáu chương trình giảm giá, tặng quà và tặng hàng trăm ngàn phiếu giảm giá cho người mua.

Theo đó, trong thời gian này hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ giảm giá đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu như các loại trái cây, rau củ, dầu ăn, dầu gội đầu, lò nướng thủy tinh và hàng thời trang; Chương trình quà tặng tri ân dành tặng hàng trăm ngàn phần quà cho khách hàng theo trị giá hóa đơn; chương trình giá đặc biệt: Hàng ngàn sản phẩm giá bán chỉ 1.000 đồng, 3.000 đồng, 4.000 đồng...; chương trình mua sắm thỏa thích, gia tăng lợi ích và thẻ đồng thương hiệu, thêm triệu niềm vui tổng cộng tặng hơn 600.000 phiếu giảm giá từ 30.000 đồng đến 90.000 đồng cho khách hàng; chương trình khuyến mãi hình thức mới mua nhiều - ưu đãi lớn càng mua nhiều càng giảm giá nhiều khi mua sản phẩm cùng chủng loại. Trong thời gian này, Co.opmart và Co.opXtra còn kết hợp với hàng trăm nhãn hãng luân phiên tổ chức hoạt náo để tạo niềm vui cho khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị.

Chương trình trân trọng cảm ơn khách hàng 2015 là lời tri ân sâu sắc mà Co.opmart và Co.opXtra gửi đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Chương trình chủ yếu tập trung giảm giá trực tiếp trên sản phẩm để vừa thiết thực giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, vừa giúp tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại cuối năm.

Chị Vân Hương, một khách hàng tại Bình Tân, cho biết: “Tôi đã gắn bó với Co.opmart hơn ba năm rồi và thường đi Siêu thị Co.opmart để mua sắm cho gia đình. Tôi chọn Co.opmart vì hàng hóa ở siêu thị này bảo đảm chất lượng, giá cả phải chăng, nhiều dịch vụ tiện ích và thường xuyên có giảm giá giúp tôi mua sắm tiết kiệm”.

Với mức đầu tư lớn cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi thiết thực, dự kiến trong tháng 11, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ thu hút hơn 330.000 lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.