Co.opmart tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh ​

Chương trình với mục đích kêu gọi người dân và cộng đồng doanh nghiệp thành phố cùng chung tay bảo vệ môi trường thông qua hoạt động sản xuất-tiêu dùng hàng ngày.

Trong khuôn khổ hoạt động của chiến dịch, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của Saigon Co.op tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi Tháng Tiêu Dùng Xanh 2017 nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng, ủng hộ sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách môi trường của thành phố.

Tháng Tiêu Dùng Xanh lần thứ 8 năm 2017 gồm sáu hoạt động mang tính tương tác cao, luân phiên diễn ra từ nay đến 25/06/2017 gồm :

1.     Tặng hơn 180.000 phiếu mua hàng và tặng điểm thưởng để khuyến khích sử dụng sản phẩm xanh.

2.      Lễ hội nông sản Việt và lễ hội trái cây nhằm quảng bá và giảm giá mạnh rau củ quả Việt Nam.

3.     Chương trình Tin dùng sản phẩm xanh an toàn và thân thiện với môi trường: kết hợp cùng các doanh nghiệp xanh giảm giá đến 43% cho hơn 2.000 sản phẩm.

4.     Gameshow Appstore “Thương hiệu Vì cộng đồng” áp dụng công nghệ để tăng tính nhận diện của chương trình tiêu dùng xanh.

5.     Gameshow “Mua sắm cùng người nổi tiếng” giúp lam tỏa thông điệp xanh

6.     Gameshow “Vì một cộng đồng xanh” giúp tăng tính kết nối với khách hàng và hệ thống Co.opmart qua hình thức tương tác trên Cẩm nang mua sắm (offline) và Fanpage Co.opmart trên Facebook và Zalo (Online).

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh hướng tới vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường; đồng thời, khuyến khích doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững; phát huy vai trò của cộng đồng trong việc xây dựng thị trường cạnh tranh lành mạnh theo hướng có lợi cho doanh nghiệp xanh, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế nhưng vẫn duy trì sự bền vững của môi trường; thay đổi thói quen có hại cho môi trường trong cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của chính mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm