Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hàng tết nhiều vô số kể

Đặc biệt từ 11 giờ 30 đến 14 giờ 30 và sau 17 giờ đến khoảng 20 giờ 30 các siêu thị Co.opmart lúc nào cũng đông khách. Riêng thứ Bảy và Chủ nhật hầu như khách tấp nập cả ngày. 

Khách hàng tấp nập mua sắm tại siêu thị Co.opmart.

Đến gian hàng nào trong siêu thị thời điểm này khách hàng cũng sẽ thấy rất nhiều chương trình giảm giá. Giảm mạnh và sốc nhất là các sản phẩm nhu yếu hàng ngày như dầu ăn, nước ngọt, cà phê hòa tan, bia, cà phê sữa đóng lon, nước xả, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, sữa rửa mặt…  Đặc biệt Sprite, Coca Cola, Fanta chai lớn 1,5 lít giá giảm chỉ còn 1.000 đồng/chai khi khách mua chai thứ 4, thứ 8…

Các loại hạt điều, hạt dẻ, hạt dưa không phẩm màu, mứt gừng, mút dừa non, mứt mãng cầu, nho khô, các loại kẹo trái cây giảm giá trung bình từ 10.000 đồng đến gần 60.000 đồng/hộp. Một số bánh hộp thiếc đẹp nhập khẩu từ Pháp và Đan Mạch cũng giảm từ 8.000 đồng đến 28.000 đồng/hộp. 

Các loại bia và nước trái cây đều niêm yết giá bán tốt hơn thị trường: nước trái cây Arbutus các loại 750ml giảm giá 26.600 đồng/chai, bia Budweiser giảm giá 25.000 đồng/thùng và giảm mạnh nhất là Sapporo giảm đến 39.000 đồng/thùng. Nhóm hàng thời trang tết giảm giá trung bình từ 20% đến 30% có áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jean, các loại váy nữ cao cấp, thời trang trẻ em, thời trang xuân, áo dài cách tân... 

Giảm giá mạnh nhất đến 50% phải kể đến nhóm hàng gia dụng và trang trí nhà cửa. Một số loại bếp nướng điện giảm 50%, chảo chống dính giảm 47%, nồi hầm giảm 40%, bộ lau nhà giảm 39%, dao thớt các loại giảm 40%, hoa vải các loại giảm 35%, đồ thủy tinh và đồ sứ giảm 40%, đồ chơi trẻ em giảm trung bình 30%. Bao lì xì Tết theo các chủ đề cũng được áp dụng giảm 30%.

Theo đại diện hệ thống siêu thị Co.opmart, chương trình này đang áp dụng giảm giá mạnh đến hết 30 Tết. Riêng những ngày cận tết hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ phối hợp các nhãn hàng giảm giá bổ sung thêm một đợt nữa, chủ yếu là thực phẩm tết trên cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.