Crescent Mall giảm giá 50% nhiều mặt hàng

Chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, TTTM Crescent Mall sẵn sàng khởi động nhiều chương trình ưu đãi với nhiều sự kiện hấp dẫn trong suốt tháng 4. Theo đó, từ ngày 9 đến 19-4, tại tầng trệt sẽ diễn ra Hội chợ sản phẩm du lịch với chủ đề Khuấy động kỳ nghỉ mùa hè. Tại đây, những thương hiệu nổi tiếng như Havaianas, Coleman, Valentino Creations, Nici... sẽ phục vụ nhu cầu du lịch, nghỉ mát với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Không những vậy, bạn còn được tự do lựa chọn, mua sắm các sản phẩm cao cấp từ vali, phụ kiện và thời trang du lịch hè, giày dép, túi xách và dụng cụ thể thao với ưu đãi đến 50%. Không chỉ sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, đây còn là dịp để bạn dành tặng những món quà du lịch ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

Cụ thể, từ ngày 11 đến 19-4, với hóa đơn mua hàng trị giá từ 4 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay một đôi giày Converse trị giá 1 triệu đồng. Cạnh đó, chương trình Chín ngày giảm giá diễn ra liên tục từ ngày 25-4 đến 3-5 giúp bạn sở hữu các phần thưởng giá trị. Các khách hàng đầu tiên tham gia mua sắm có hóa đơn trong ngày trị giá từ 2 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia Vòng xoay may mắn với bộ đôi phần quà giá trị “khủng”. Cơ hội trúng thưởng 100% ngay từ những vòng xoay đầu tiên. Chưa dừng ở đó, hệ thống tiếp tục lưu thông tin khách hàng cho vòng bốc thăm may mắn với giải thưởng “cực đỉnh” là một vé máy bay khứ hồi đến Mỹ hoặc Canada.

Lần đầu tiên tại Crescent Mall, các thương hiệu xe mô tô đẳng cấp thế giới sẽ quy tụ tại Tuần lễ triển lãm xe diễn ra từ ngày 25-4 đến ngày 3-5 (ảnh). Khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe cao cấp, phong cách đa dạng mà còn có dịp ngược dòng quá khứ để tìm hiểu lịch sử và nhiều điều thú vị của các dòng xe. Kèm theo đó là cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động đa dạng hấp dẫn như trình diễn hiphop dance, vẽ graffiti… Kỳ nghỉ lễ dài sắp đến, bạn đừng nên bỏ qua những hoạt động hấp dẫn được cập nhật liên tục tại Facebook: https://www.facebook.com/crescentmall.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm