Cuộc thi ảnh “Cùng Phú Hưng Life trở về tuổi thơ”

Nổi bật nhất là sự kiện Chú vịt vàng khổng lồ (cao 18 m) lần đầu tiên được trưng bày tại TP.HCM sau khi đi qua 15 thành phố lớn trên thế giới.

Để lưu giữ những khoảnh khắc vui tươi, thư giãn cho mọi người, cuộc thi ảnh cùng chủ đề của chương trình cũng được tổ chức với nhiều giải thưởng giá trị. Theo đó, tất cả mọi cá nhân đến chụp ảnh cùng Chú vịt vàng, sau đó vào trang Facebook Fanpage chính thức của Chú vịt vàng (http://www.facebook.com/ChuVitVang), Like Page và gửi ảnh dự thi. Tại đây, bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân (tên, họ, ngày sinh, địa chỉ, số CMND, số ĐT) trong bài post của mình để hoàn tất thông tin dự thi.

Vì cuộc thi có các giải thưởng bình chọn qua các lượt “like”, “comment” nên người dự thi cần chia sẻ link hình ảnh dự thi về Facebook cá nhân của mình để kêu gọi bạn bè ủng hộ. Giải thưởng của cuộc thi ảnh, bao gồm: giải thưởng tuần (bốn tuần), giải chung cuộc cho các bức ảnh được “like”, “comment” nhiều nhất và giải thưởng của BTC. Thời gian nhận ảnh dự thi: từ 00 giờ 00 ngày 27-4 đến 24 giờ ngày 25-5. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng vào trang Facebook: http://www.facebook.com/PhuHungLifeOfficial.

NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm